ดวงดาวของท่าน 04/07/52

วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานแบบมักใหญ่ใฝ่สูงดี มีความขยันหมั่นเพียรเป็นเยี่ยม ทั้งการร่ำเรียน และการเสาะหาเงินตราชื่อเสียง หากแต่บางคราวจะใจร้อนใจดำไปบ้างก็เพื่อการได้ต้องจำทำ เติบใหญ่เขาจักมั่งคั่งสมบูรณ์ด้วยสิ่งสินเงินทอง  ชื่อเสียงความเป็นอยู่ที่มั่นคงยิ่ง 

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเข้มแข็งแกร่งกล้าเหลือหลาย เมื่อไม่มั่นเดินหน้าสู้ไม่แคร์ ฟ้าดินหรือปัญหาเดือดร้อนอันใด เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ใครต่อใครได้อาศัยใบบุญมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงเจอปัญหาคาใจหรืออดน้อยเนื้อต่ำใจตนกับบางเรื่องบางอย่างอันควรต้องได้ต้องมี ระยะนี้การเปลี่ยนแปลงไปแต่ละอย่างไวปานสายฟ้าแลบ ทั้งการงานน้ำใจผู้คนและเรื่องของความรักที่ตกปากรับคำกันดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เหนื่อยกายพอทนไหว  แต่หากเหนื่อยใจคงต้องท้อแท้บ้างเป็นธรรมดา เงินทองยังต้องเต้นหามาจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาตน สุขภาพกายอาจอ่อนล้าไปบ้างช่วงนี้ เรื่องของความรักเราเองต่างหากที่ยังต้องคิด

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องตามติดกับปัญหาหรือเรื่องราวที่วาดหวังมา  เงินตรายังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวล  บางเรื่องบางอย่างกำลังจวนลงตัวแต่มีอันหลุดลอยหายไปซึ่งหน้า ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกอย่างก็ปกติน่า

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ขอบข่ายการตกลงต่อรองใดกับใครเกิดเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน เงินทองยังคงต้องเต้นหามาจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาตน เดินทางไปข้างหน้าคงห่วงข้างหลังหนัก กับคนรักและคู่ครองก็ต้องออมคำพูดคำจาจึงถาวร

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ยังคงสงสัยหลายเรื่อง หรือจักต้องเดือดร้อนเพราะคนอื่นหยิบยื่นให้ หรือเราเองโลภหลายเกินไป ทั้งเรื่องเงินทองการต่อรองกิจการงาน เรื่องของความรักหากมีมากรายก็วุ่นวายเป็นธรรมดาน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ความหลังบางอย่างยังตามมาหลอกหลอน ท่านเองอาจกินได้แต่นอนไม่ค่อยหลับต้องหัดปลงให้ตกบ้างเป็นดี ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานครอบครัว กับคนรักและคู่ครองญาติพี่น้องก็ต้องหนักแน่นจึงปกติ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ต้องอย่าเอาแต่ใจตนและอย่าใช้อารมณ์กับใครจนเกินไป เรื่องเล็กมันจักกลายเป็นปัญหาใหญ่ตามมา ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานด้วยหนา สำหรับความรักจักอยู่รอดปลอดภัยคือความหนักแน่นต่อกัน.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์