ดวงประจำวัน 02/07/52

วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวศุกร์ เสริดเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 14.32 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านที่ยาวไกล ตั้งใจจริงกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างจริง เป็นครูเขาอาจารย์คน ไม่ว่าอยู่หนใดต้องมีคนรักนับถือ ชื่อเสียงและฐานะต้องเด่นดังเหนือตระกูลเดิมแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ มีความขยันและเอาจริงเมื่อประกอบกิจการใด ชอบช่วยเหลือเอื้อเฟื้อคนไกลใกล้ด้วยน้ำใจจริง เติบใหญ่ต้องมีแต่คนรักนับถือเอาใจช่วยได้ช่วยทันใดแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การเปลี่ยนแปลงบางอย่างกำลังก่อตัวทั้งทางตรงและด้านอ้อม ลาภผลและความหวังก็กำลังเป็นจริงสมใจ ทั้งการงานต่อรอง เงินทอง สำหรับเรื่องรักก็ยังเปราะบางต้องระวังทั้งพูดจาต่อกันด้วย

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้บางเรื่องคิดออกนึกได้แต่ความเป็นจริงยังยาก ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องคิดมากคำนึงหลาย รักกับคนมีเจ้าของแสนจะวุ่นวายใจพึงรู้มั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดสะท้อนจิตใจเรื่องเก่าปัญหารุมสุมสมองให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย การต่อรองและนัดหมายมันมิเป็นไปตามคาดความรักก็แสนจะเปราะบางต่อกันระวังบ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยุ่งยากลำบากใจตนเรื่องของคนรอบข้างก่อปัญหาให้ตามแก้ ลาภผลเงินทองของฝากสิ่งถูกใจมีมามักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังป่วยไข้อันตรายด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวางนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้สิ่งที่วาดหวังตั้งเป้ากำลังจะเป็นจริงบางส่วน แต่อาจล้มเลิกหรือต้องปล่อยวางไปบางเรื่อง เงินทองคงต้องหมดเปลืองและจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักหากไม่มัวแต่ คิดมากก็ยังแสนสดใสน่า

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ดีงามและเลวร้ายด้วยซี ลาภผลมีแต่เกิดความทุกข์ใจตนตามมา อาสาเขารับปากใครไว้เป็นภาระจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่ายนัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ยังคงครุ่นคิดและคำนึงถึงปัญหาที่ตนเองก่อมันมา เงินตราก็ยังเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งแก้ไข เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน กับบริวารและคนรักคู่ครองก็ต้องอดกลั้นจำทนฝืนใจตนเสมอ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์