ดวงประจำวัน 20/08/49

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พุทธศักราช 2549


แรม 11 คํ่า เดือน 9 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ ศักราช 2006 วันนี้ดาวพุธเสริดเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 13.47 นาฬิกา ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีความจริงใจ แต่ไม่ค่อยจะจริงจัง ทั้งเป็นคนชอบตั้งความหวังไว้สูงส่งเสมอ แต่เดินไปไม่ถึงเป้าหมายไม่ถอยก็ทิ้งไป กว่าจะเติบใหญ่ก็ต้องผ่านหลายเรื่องเป็นประสบการณ์ ดีได้ก็เมื่อวัยดึกหน่อยนั่นแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนปราดเปรียวฉลาดเฉลียวและเด็ดเดี่ยวเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านสูงส่งจนกลายเป็นคนโลภหลายทั้งเรื่องการรํ่าเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องมีหลักฐานมั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญได้มากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ยังคงสดใสซาบซ่า ความขัดแย้งบางอย่างมีมาจากการโลภหลายของเราเองกับคนรอบข้าง เส้นทางแปลกใหม่มีมาได้ขบคิดหนัก เงินทองคงควักออกจ่ายทั้งสิ่งจำเป็นและจำใจด้วยหนา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปอกคอกก็ยังคงมีมาให้เกิดกลืนไม่เข้าและคายไม่ออก ความโลภหลายตัวเดียวจักพาให้กิจการงานชื่อเสียงและความเป็นอยู่เปลี่ยนไป เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองยังไม่คิดมากกังวลหลายนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซํ้าซากน่าเบื่อหน่าย ต่อรองเรื่องใดกับใครยังเอาแน่นักมิได้นี่นา เงินทองได้มาแต่มันคงอยู่ด้วยไม่นานนัก ญาติและคนเกี่ยวข้องก่อเรื่องร้อนใจให้มี คํ่านี้อาจปีนเกลียวกับคนรักอีกหน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้แสนจะสับสนเหลือหลาย ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่รอบด้าน กะการแต่ละอย่างมักเกินบุญและวาสนาเสมอ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจมี ช่วงนี้เรื่องของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางน่า

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา หรือคงอย่าเอาแต่ใจตนกับหลายปัญหาที่ต้องเจอมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปไม่ยาก เดินทางแต่ละแห่งที่คิดซะว่าเป็นประสบการณ์มา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงหวงจนหูตาลายเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายคิดมากกับหลายด้านมากประการ เงินทองก็ยังผ่านมือไปมาคล่อง การต่อรองเรื่องใดก็ยังคงต้องอาศัยนํ้าคำนํ้าใจจากใครอยู่บ้าง คู่ครองคนรักก็มักเข้าใจผิดแลคิดมาก.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ความเป็นไปได้ ทั้งหลายแหล่ต้องสำเร็จลุล่วงลงได้ตามเป้า ทั้งการต่อรองเงินทองและความหวังจากการเต้นหา การเมืองหรือคนมียศศักดิ์เข้ามาก้าวก่าย ทั้งคนรักและคู่ครอง ก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์