ดวงประจำวัน 29/06/52

วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พุทธศักราช 2552
 
ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีจิตใจสูงส่งและมั่นคงในหลักการ ตั้งเป้าอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ต้องตั้งหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถยิ่ง  ด้วยความจริงใจเสมอต้นปลายเสมอปลาย ผู้คนจึงรักนับถือและให้ความวางใจทุกด้านเสมอ  

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉลาดองอาจสมวัยและฐานะ เอาใจใส่เรื่องการศึกษาและค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ใจบุญชอบค้ำจุนให้ทานแก่คนด้อยกว่าทุกด้าน เติบใหญ่เขาต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคงและร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทั้งเรื่องน้อยและปัญหาใหญ่ต้องมีคนยื่นมือเข้ามาใส่ใจช่วยเหลือด้วยดี  ทั้งทางตรงด้านอ้อมด้วยซี หลายด้านทำท่าเปลี่ยนแปลงไปทั้งความคิดเราและกระแสสังคม ความรักยังคงสุขสมเป็นมาได้ดั่งใจอยู่

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้อาจคิดมากและสงสัยข้องใจกับคำพูดของใครบางคน เริ่มต้นแต่ละอย่างยังคงวุ่นวายตอนหลังเกือบทุกเรื่อง เงินทองก็ต้องหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักยังต้องต่อสู้เป็นภาระเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายไม่วายสงสัย เงินทองก็พร้อมจำจ่ายหลายรายการแต่ก็ต้องมีก้อนใหญ่เข้ามาตอนบ่าย เรื่องรักก็ยังไม่ได้ดั่งใจเช่นก่อนมา

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงคิดมากและลำบากใจ หรือไม่กล้าตกลงแต่ละเรื่องออกไป วุ่นวายใจตนหลายประการ สุขภาพกายในช่วงนี้ต้องระวังบ้างหนา เงินทองได้มาก็พร้อมจำจ่าย คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเหลือหลายนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ระวังบ่างช่างยุและคนข้างกายทิ่มตำด้วยคำพูดเกิดช้ำใจตนตอนหลัง เงินทองก็ต้องระวังทั้งก่อนจ่ายและต้องเต้นหาเกือบถึงมือมา สัญญาบางอย่างกำลังพร้อมลงตัวหากไม่โลภ ความรักก็ยังเหมือนเดิมน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้จิตใจห่อเหี่ยวประเดี๋ยวเดียว ก็สดใส ลาภผลโชคฟลุกมีมาเหมือนฝัน เรื่องของสุขภาพกายก็ต้องระวังไว้บ้างช่วงนี้ เดินทางแต่ละแห่งระวังของมีราคาตกหาย ความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่สำคัญเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางอย่างจักต้องสาแก่ใจ ตน หรือความหวังกำลังเป็นจริงเป็นช่วงเป็นตอน อาจร้อนใจเพราะคนอื่นอยู่บ้างแต่ก็แก้ไขได้ด้วยปัญญาแลบริวารมือดีช่วย เรื่องของความรักช่วงนี้ไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลาย.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์