ดูดวงประจำวันที่ 20 มิถุนายน 2552

แรม 13 ค่ำ เดือน 7 ทิศตะวันออกและทิศตะวันออกเฉียงเหนือให้ลาภ ทิศตะวันตกเป็นกาลกิณี เอกสารสัญญา การเจรจาให้มีสติรอบคอบไว้ การนัดหมายจะเลื่อนแล้วเลื่อนอีก คนเกิดวันพฤหัสบดี ควรงดทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดในวันพฤหัสบดี วันนี้ฤกษ์ต้องห้าม ยกเว้นไหว้พระ

  • อาทิตย์
    การงาน จะโดดเด่นมากในการวางแผนงาน อย่ามองข้ามงานปัจจุบันที่ทำอยู่ ถึงจะไม่ใหญ่โตนัก แต่มีแนวโน้มขยายได้ การประสานงานกับคนทุกระดับจะราบรื่นดี การเงิน ได้เงินล่วงหน้ามาหมุนให้อุ่นใจ แต่ก็ต้องหามาทดแทนให้ทันเวลา ความรัก ยอมรับความจริงเถอะเมื่อถึงเวลาที่ต่างคนต่างไป อภัยให้กันซะจะได้คบค้ากันได้ใหม่ ส่วนคนโสด อดใจไว้ก่อนยังไม่ถึงเวลา
  • จันทร์
    การงาน จะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานการของลูกหลานหรือลูกน้องที่อ่อนประสบการณ์ แต่ขยันหาความก้าวหน้า คุณให้คำแนะนำได้ แต่การตัดสินใจต้องเป็นของเขาเท่านั้น การเงิน จะได้รับข่าวคราวเรื่องทรัพย์สินมรดกของญาติผู้ใหญ่ ควรดูแลผู้สูงอายุ หรือญาติผู้ใหญ่ที่บ้านให้ท่านมีความสุข คุณจะเจริญ ความรัก เป็นการเริ่มต้นรักใหม่ที่ดีค่อยๆ สานต่อไป
  • อังคาร
    การงาน ร่วมหุ้นลงทุน หรือขยับขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น จะได้ผลดี หุ้นส่วนเจรจาตกลงกันได้ไม่งี่เง่าเหมือนเก่า ระวังความเครียด ไมเกรนจะกลับมา การเงิน ตึงมือหาทางออกไม่ได้คุณกล้าๆ พูดคุยกับคนรักคนใกล้ตัวดีที่สุด เขาก็พร้อมจะช่วยเหลือยามคุณเดือดร้อนเสมอ ความรัก ใจร้อนหงุดหงิด หาเวลาไปพักผ่อนทำกิจกรรมร่วมกันบ้าง และรักษาอารมณ์กันไว้ทั้งคู่
  • พุธ
    การงาน ถอยมาตั้งหลักหนึ่งก้าว คลื่นลมสงบแล้วค่อยกลับไปลุยใหม่อย่างมีเหตุผลให้รู้ว่า สิ่งที่คุณคิดไม่ผิดไปจากหลักการ สมัครงาน สมัครสอบต้องรอก่อน การเงิน สำรวจเงินในกระเป๋าและครอบครัวตัวเองก่อนรับปากช่วยเหลือใคร เดี๋ยวจะเป็นเตี้ยอุ้มค่อม ความรัก คนโสดใจเย็นๆ เหมือนร่อนทอง เอากรวดทรายทิ้งไป คนมีครอบครัวแล้วภาระจะหนักขึ้นเรื่องลูกและญาติ
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะมีงานเข้ามาเพียบได้ทั้งกล่องและเงิน ผู้ใหญ่เห็นทำท่านิ่งๆ แต่ใจพร้อมช่วยเหลือ จะรื้อโครงการมาปัดฝุ่น อยากได้อะไรอย่าอยู่เฉย ให้ขอให้พูดแล้วจะได้ การเงิน จะมีโชคแบบฟลุ๊คๆ แต่ต้องขยันให้ถูกทิศทางลมด้วย ความรัก เผื่อเลือกไม่จริงจัง เก็บคำพูดไว้บ้างจะได้ไม่ต้องเข้าใจผิดกันทีหลัง ปล่อยให้เขาฝันหวานกลางวันคนเดียว
  • ศุกร์
    การงาน ทำงานหามรุ่งหามค่ำจะป่วยไข้ได้ จะมีเหตุให้เข้าไปยุ่งเรื่องไม่เป็นเรื่องของชาวบ้าน เครื่องไม้เครื่องมือสำนักงานต้องจัดหาซ่อมแซมใหม่ การเงิน จะขอความช่วยเหลือจากใครให้อ่อนน้อมเจียมตัวเข้าไว้ ใจแข็งอย่างไรก็อ่อนได้ ความรัก เอ่ยปากสัญญิงสัญญากับใครไว้บ้าง ระวังจะถูกทวงคืนให้เจ็บทั้งใจและทั้งตัวนี่สิเป็นห่วง
  • เสาร์
    การงาน ต้องรอบคอบอย่างที่สุดทั้งเรื่องงานและการชักนำใครเข้าไปในสายงาน จะย้อนรอยมาให้ปวดหัวได้ จะถูกใส่ร้ายป้ายสีแถมผู้ใหญ่เจ้านายก็หูเบาไปกับเขาด้วย การเงิน สะพัดดี คล่องทั้งรักและเงิน เก็บออมเงิน ถนอมตัว รักษาใจไว้ให้ตัวจริงจะคุ้มค่ากว่าเรื่อยเปื่อย ความรัก เห็นใครเป็นถูกตาถูกใจรับฝีปากไปเสียหมด เดี๋ยวจะอดทั้งตัวจริงและตัวปลอม

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์