ดวงประจำวัน 18/06/52

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พุทธศักราช 2552

แรม 11 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 03.23 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนชอบดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานะ เกิดที่หนึ่ง ต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ตั้งหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถยิ่ง ทั้งเป็นคนหนักแน่นเอาจริงกับ ทุกด้านทุกประการแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนสะสวยร่ำรวยเสน่ห์ มีพรสวรรค์มากด้าน เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร ทั้งเป็นคนมีโชคต้องประสบความสำเร็จทั้งการร่ำเรียนและประกอบการใดด้วย เติบใหญ่ต้องหรูหราฟู่ฟ่าท่ามกลางสังคมเด่นดังยิ่ง.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายด้านเปลี่ยนแปลงง่าย หรือแม้แต่กับใครต่อใครเจรจากันไว้ก็เปลี่ยน ไป  ทั้งผลประโยชน์คนมรรคผลคนอื่น  เรื่องสุขภาพพลานามัยต้องระวังไว้บ้างเป็นดี  ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองเรื่องหึงหวง

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้มากขั้นหลายตอนต้องเร่งรัดเข้าไว้ หากยังขืนปล่อยตามดวงก็คงมีคนช้อนไปกินก่อน ทั้งการงานเงินทองและสิ่งอันควรต้องได้ เรื่องยากอาจง่ายหากไม่เห็นแก่ตัวเกินไป  กับคนรักแลบริวารก่อปัญหารำคาญให้จัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เรื่องราวเก่าก่อนยังย้อนมาหนักสมอง เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปบ้าง สิ่งที่คาดไว้อาจไม่ถึงมือง่ายดั่งคิด เดินทางไปไหนไกลเรือนจึงโปร่งใจ  เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ลำบากใจเรื่องของใครต่อใคร การวางใจเขา ไว้ใจใครมากเกินไปก็เดือดร้อนได้ เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงยังคงโดนเอาไปแอบอ้างมี  ช่วงนี้คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ปัญหาที่ยังคงคั่งค้างคาใจต้องมีคนช่วยสะสางให้ หากขืนไปดิ้นรนหาของใหม่มาใส่สมองก็ต้องเดือดร้อนยากจบสิ้น ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน สำหรับเรื่องรักท่านเองก่อก็ต้องจำทนรับกรรมกันต่อไปนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้มากมายหลายเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องเป็นปัญหายุ่งยากหัวใจจัง ความรักความหลังก็ยังเกาะกินใจเสมอ ลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบทุกขลาภนั่นหนา คนรักคู่ครองช่วงนี้ ก่อปัญหาให้ต้องคิดมากนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและ ไม่ใช้อารมณ์กับใครมากหลายจนเกินไป เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงได้แน่ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ต้องผ่านมือทั้งจำเป็นและจำใจจ่ายรับเข้า ความรักเราต้องหนักแน่นไว้.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์