ดวงประจำวัน 17/06/52

วันพุธที่ 17 มิถุนายน พุทธศักราช 2552

แรม 10 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เป็น   "ศรี"   ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคิดอ่าน และกระทำการฉับพลันทันเหตุการณ์ด้วยดี ทั้งเป็นคนคมในฝักรักใครรักจริงรักทุกคน เริ่มต้นอันใดก็สานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ค้าขายก็ร่ำรวยรับราชการก็มีตำแหน่งสำคัญ เข้าสู่แวดวงการเมืองก็ต้องเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ใส่ใจที่จะค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองร่ำไป ทั้งเป็นคนมีเมตตาชอบช่วยเหลือผู้คนล่าสัตว์เสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คนฐานะความเป็นอยู่มั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างอาจหลุดลอดมือไป  หรือมีคนช้อนเอาไปแบบไม่อายฟ้าดิน การตกลงต่อรองแต่ละเรื่องต้องมีคนกลางจึงลงตัวสะดวก เดินทางระวังป่วยไข้ตอนขากลับ ความรักก็ยัง ยากเข้าใจได้ดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ใครต่อใครยังคงเป็นภาระทางจิตใจ เรื่องราวเขาอื่นเราแก้ไขให้เขาได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซาก ลมปากของใครบางคนพาให้เกิดหวั่นไหวได้หนา ช่วงนี้คนรักคู่ครองโยนภาระหนักให้เราจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้มากมายหลายด้านยังถาโถมเข้ามาให้ต้องรับรู้และต้องเร่งสะสาง หากยังขืนปล่อยวางไว้อาจไหม้หัวอกหัวใจเราต่อไป เดินทางไปไหน ไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ลำบากและยุ่งยากหัวใจตนมากอย่าง เส้นทางแนวใหม่ก็มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง คนรักคู่ครองก็ยังจ้องจับผิดพาให้คิดมากอยู่นี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หนักแน่นแต่ ประการเดียวไม่พอ ท่านเองต้องรู้จักลดเลี้ยวหรือเอาชั้นเชิงออกมาใช้บ้างจึงรอดตัวได้ ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานสังคมรอบด้าน แม้แต่กับคนรักและคู่ครองก็ต้องรู้หลบใช้ปีกรู้หลีกใช้หาง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันลงตัวได้ง่ายปานพลิกฝ่ามือ แต่บางอย่างอาจหลุดมือหรือมีคนแย่งชิงไปต่อหน้าต่อตา ซื้อขายแลกเปลี่ยนอันใดกับใครได้เปรียบเขายาก   ลาภปากมีแต่ก็ระวังท้องไส้ ความรักก็ยังเหมือนเดิม

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้อย่างมัวแต่เกรงใจใครต่อใคร ช่วงนี้มือยาวสาวได้สาวเอาไว้ก่อนเป็นดี ทั้งชื่อเสียงเงินทองหรือข้อต่อรองทุกด้าน เดินทางไปหน้าห่วงหลัง   ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของอีกหน.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์