ดวงประจำวัน 17/08/49

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พุทธศักราช 2549


แรม 8 ค่ำ เดือน 9 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 17.24 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชาย เป็นคนมุ่งมั่นเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนเสาะหาประสบการณ์แปลกใหม่ร่ำไป เติบใหญ่ ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงหรูหราเหนือผู้คนในตำบลเดียวกันแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเชื่อมั่นและขยันหมั่นเพียรเป็นเยี่ยม ทั้งเป็นคนรู้จักหารู้จักจ่ายเสมอต้นเสมอ การศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่จักต้องมั่งคั่งร่ำรวยและดำเนินชีวิตได้เรียบง่ายสุขสบายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้คงต้องปีนเกลียวกับคนรอบข้าง หรือมีคนสร้างปัญหามาให้เราตามแก้ไข เรื่องราวน้อยใหญ่ก็มะรุมมะตุ้มเข้ามาสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการมี ช่วงนี้เรื่องรักแสนจะเปราะบางระวังบ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้มากสิ่งหลายอย่างกำลังทำท่าจะเปลี่ยนแปลงไป ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยซี ทางออกที่ดีท่านเองต้องหนักแน่นปล่อยตามดวงมั่ง หากยังขืนดันทุรังเร่งร้อนยิ่งหนักหน่วง แม้แต่ เรื่องรักหรืองานการด้วยซี

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้ปัญหาของบุคลากรกำลังพาให้จิตใจท่านเร่าร้อนวุ่นวาย เงินทองลาภผลมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา อาสาเขารับปากกันไว้ก็เปลี่ยนไปตอนท้ายรายการ ในเชิงของความรักอีกฝ่ายกำลังวางแผนตีปลาหน้าไซ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้หากไม่ร้อนรนหรือวิตกกังวลจนเกินไป เรื่องใหญ่ก็จักต้องเล็กลงหรือแก้ไขได้ด้วยหนา ช่วงนี้ปัญหามักมีมาทั้งขวาและซ้าย ลาภผลเงินทองยังไม่ถึงมือมาตามกำหนดหมาย ความรักก็เปราะบางอย่างยิ่งนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้เรื่องราวของใครอื่นเราแก้ไขให้เขาได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่ สิ้นซากนี่นานั่น เรื่องสั้นอาจยาวออกไปหากใจร้อนใจเร็วนักหนา ไม่ว่ากิจการงานลาภผลเงินทอง หรือเรื่องของความรักด้วย

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้อย่าเอาแต่ใจและต้องไม่ใช้อารมณ์กับใคร สุขภาพกายช่วงนี้มันรุมเร้าเอาเรื่องท่านอยู่ ทั้งกระดูกเส้นเอ็นลำไส้ขาลำเส้น เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็หมดไป เรื่องรักท่านเองคิดมากจนหมดสนุกเสมอ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากและคำนึงหลายกับเรื่องราวที่ล่วงเลยมา เงินทองช่วงนี้เห็นทีจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน บางอย่างหากเร่งร้อนเกินไปก็เสียหายตามมา เรื่องรักหากไม่คิดมากก็อยู่ดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์