ดวงดาวของท่าน 12/05/52

วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พุทธศักราช 2552

แรม 5 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ฤกษ์ ล่างเสีย, วันอุบาทว์และวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคล่องแคล่วว่องไว แต่บางเวลาก็กลายเป็นคนใจด่วนได้หรืออารมณ์ร้อนแบบวู่วามไร้เหตุผลอยู่บ้าง เรื่องการศึกษาร่ำเรียนต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องรับผิดชอบมีหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงด้วยดียิ่ง
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ต้องได้ เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ร่มเย็น ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลาย ต้องเป็นหลักชัยให้ใครต่อใครได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่งแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่างมัวแต่นั่งหรือนอนสงสัย ทุกด้านต้องเดินออกชนจึงเกิดมรรคเป็นผล เรื่องสับสนก็ต้องมลายลงตัวได้ด้วยดี ทั้งใน สายงานเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทำ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจกับหลายเรื่อง ไหว้วานและออกปากใคร ไปไม่ค่อยจะเกิดผลเท่าใดดอกหนา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายไป  เรื่องของบุตรหลานและบริวารคนรักคู่ครองก็หนักใจจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหนักแน่นและอย่ามัวแต่น้อยเนื้อต่ำใจตนนัก เงินทองเมื่อจำเป็นก็ต้องจำใจควักออกจ่ายบ้าง หากยังขืนเหนียวหนี้หรือไม่ใจบุญบ้างก็ไม่เจอทางสะดวกดอกหนา กับคนรักคู่ครองก็ต้องใจเย็นหน่อยนะโยม

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยากเข้าใจใครต่อใคร หรือยังคงเจอกับเรื่องวุ่นวายใจตนทั้งในสายงาน เรือนชานกิจ เราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็ยังคงเข้าออกลื่นมือด้วยดี ช่วงนี้เรื่องรักแบบต่างวัยยังคงเหนื่อยแลหนักใจนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงจำใจหรือเจอกับเรื่องวุ่นวายหลายด้าน  กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง  เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ ขบคิดหนัก  เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่าย  คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกข์ใจตนหรือเส้นทาง บางอย่างทำท่าสับสน เรื่องของคนหมู่มากก่อเรื่องลำบากใจให้ระวัง เงินทองยังคงต้องมีการจับจ่ายหมดเปลืองหลายจำนวน เรื่องของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาที่ยังคงคั่งค้าง คาใจสะสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากดอกหนา ช่วงนี้ปัญหาถาโถมเข้ามาทั้งขวาซ้าย เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอของเรื่อง เดินทางระวังอันตรายป่วยไข้ คนรักคู่ครองก็ยังเอาใจดั่งแกล้งทนทำ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์