หมอยันชายากลันตันโดนกรีด


เมื่อ 10 มิ.ย. เอเอฟพีรายงานว่า ผลตรวจร่างกายนางมาโนฮารา โอเดเลีย พีโนต์ นางแบบลูกครึ่งอินโดนีเซีย-อเมริกัน วัย 17 ปี

สรุปว่า มีร่องรอยถูกทำร้ายจริง สอดคล้องกับคำกล่าวของหญิงสาวว่าโดนเจ้าชายฟากฮรีแห่งรัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย ที่แต่งงานด้วยปีก่อน ทารุณกรรมอย่างหนัก จนต้องหนีกลับมาอยู่อินโดนีเซีย เป็นข่าวดังมาตลอดสัปดาห์

มานอีม อาดรีส์ แพทย์นิติเวชในกรุงจาการ์ตา กล่าวว่า บนร่างกายมีรอยกรีดด้วยวัตถุมีคมหลายจุด รวมถึงบริเวณหน้าอก ซึ่งถูกกรีดหลายจุดมาก และบางแผลยังพบว่าเพิ่งเกิดขึ้น นอกจากนั้น ตรงแผ่นหลังยังพบร่องรอยเข็มฉีดยาเช่นกัน ต้องวิเคราะห์ตัวอย่างเลือดและปัสสาวะเพิ่มเติม เพราะผู้เสียหายระบุว่าเคยโดนฉีดยาบางชนิดหลายครั้ง

ภายหลังการตรวจร่างกาย นางมาโนฮาราให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าตนไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วยเจ้าชายจะให้คนมาฉีดยาบางอย่าง ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นยาอะไร พอออกฤทธิ์จะทำให้เคลื่อนไหวร่างกายไม่ได้ แต่ยังรับรู้ มองเห็น และได้ยินทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น

นายฟาร์ฮัต อับบาส ทนายความนางมาโนฮารา กล่าวว่า ผลตรวจทางการแพทย์เสร็จสมบูรณ์แล้ว และลูกความได้เขียนรายงานร้องเรียนกรณีทำร้ายร่างกายดังกล่าวส่งถึงตำรวจอินโดนีเซีย รายชื่อผู้ต้องหาประกอบด้วย เจ้าชายฟากฮรี และผู้สมรู้ร่วมคิดอีก 6 คน รวมถึงสุลต่านกลันตันและพระชายา

โฆษกสำนักงานตำรวจอินโดนีเซียระบุว่า ไม่มีอำนาจสอบสวนคดีนี้เพราะเหตุเกิดในมาเลเซีย แต่จะช่วยส่งข้อมูลต่างๆ ไปให้ตำรวจมาเลเซียดำเนินการต่อไป ซึ่งที่ผ่านมา คนสนิทเจ้าชายโต้ว่านางมาโนฮารากับแม่ร่วมกันสร้างเรื่องเท็จ ทำให้ราชวงศ์กลันตันเสื่อมเสีย ส่วนทางวังกลันตันแจ้งว่า เป็นเรื่องส่วนตัว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์