ดวงประจำวัน 11/06/52

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พุทธศักราช 2552

แรม 4 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ทับ ดาวราหู 12.55 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็น ชาย

เป็นคนฉลาดปราชญ์เปรื่องรู้และเข้าใจหลายเรื่อง หากแต่หยิบเอามาประเทืองชีวิตได้น้อยนัก   เนื่องแต่ บางเวลาก็จับจดและโลภหลายจนเกินไป กว่าจะตั้งหลัก ปักฐานได้ก็ต้องเป็นวัยดึกหรืออยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดีงาม มั่นคงด้วย

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าหมายเอาไว้ สูงส่ง ทั้งเป็นคนมีจิตใจที่มั่นคงหนักแน่นปานภูเขาเลากา ตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เชื่อถือและรับฟังคำสอนของศาสดา   เติบใหญ่ชีวิตอบอุ่นเจริญก้าวไกลเหนือน้องพี่แล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ด้วยความจำเป็นจึงจำใจต้องเสียสัตย์กับใครไปบ้างเป็นธรรมดา ทั้งการเงินทองและการต่อรองบางเรื่องนั่นหนา ช่วงนี้อาจต้องเดินทางบ่อยบ้าง ญาติคนรักคู่ครองก็มักเข้าข้างคนอื่นร่ำไปทุกด้านนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือประสงค์สิ่งใดต้องสมใจ   ว่าแต่ว่าจักต้องเหนื่อยกายลำบากใจทั้งปัญหาไกลและใกล้ตัว   บุตรหลายบริวารคนรอบข้างก็เป็นปัญหาหนัก เรื่องของความรัก เขาเองก็แสนจะวุ่นวายใจเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากกับเรื่องเก่าปัญหาใหม่ เงินทองยังคงเป็นปัญหาและต้นตอของเรื่องราวทั้งปวงมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็เป็นภาระจัง ความรักเราเองก็คิดมากไปเองนี่นา

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายหรือควรต้องช้าก็เร็วขึ้นมาทันใจ ลาภผลเงินทองของฝากสิ่งถูกใจจากเพศตรงข้ามก็มีมา   เรื่องของสุขภาพกายก็น่าต้องระวัง   คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่ หึงไร้พรมแดนเสมออยู่นี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากและเกิดคำนึงหลาย บางอย่างกำลังเข้าทำนองความวัวยังไม่ทันคลายปัญหาควายมีมาแทรกซ้อน เงินทองที่ตกปากรับคำกันไว้ทำท่าเดือนร้อนอีกหน คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดนัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุหรือคนรอบข้างทิ่มตำด้วยคำพูดและการกระทำแบบหวังดีแต่ประสงค์ร้ายนั่น เงินทองแม้นรับเข้าแบ่งปันมาแต่มันก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักอาจเข้าใจผิดต่อกันได้ง่ายระวังด้วย

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง บริวารและคนรอบข้างสร้างเรื่องก่อปัญหาปวดขมองให้เมื่อตอนตะวันบ่าย เงินทองชื่อเสียงยังมีคนแอบอ้าง ความรักก็ยังเหมือนดั่งเดิมมานี่นา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์