ดวงประจำวัน 08/06/52

วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พุทธศักราช 2552
 
แรม 1 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 10.19 นาฬิกา ดาวเกตุย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 14.46 นาฬิกา ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ เวลา 01.08 นาฬิกา อวมานโอน, ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดแต่ไม่ค่อยเฉลียวหรือรอบคอบ ชอบสุกเอาเผากินแบบง่ายดายอยู่ร่ำไป ทั้งเรื่องการเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักได้คงวัยดึกแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนจริงจังทั้งการร่ำเรียน เมื่อประกอบกิจการใดก็ใส่ใจและมั่นคงในการตัดสินแต่ละอย่างลงไป เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงแลฐานะมั่นคงยิ่งนักแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงสงสัยและเกิดข้องใจ ทั้งเป็นคนไม่ค่อยจะแคร์กับสิ่งแวดล้อมหรือต้องเจอแต่ละด้าน เงินทองแม้นผ่านมือหลายจำนวนแต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง ในเชิงของความรัก  ระวังใจตัวเองคิดมากเกิดทุกข์ตนอีก

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ผลพลอยได้จากกรรมเก่าที่เคยทนทำไว้เกิดได้มีมาช่วงนี้แน่ ทั้งด้านดีและมุมร้ายนั่นแหละหนา เงินตราก็ต้องจำใจชักข้างหลัง มาปะด้าน  หน้าไปพลางก่อน  ความรักต้องอย่าปล่อยให้ อารมณ์ร้อนมันกินใจต่อกัน

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เจอแต่เรื่องปวดขมองและอาจต้องจำใจเลิกราบางอย่างหรือคนบางคน แต่ก็ต้องมีการเริ่มต้นกันใหม่อีกหน  เส้นทางคงสว่างไสว อีกครั้ง ทั้งกิจการตนแลเป็นพนักงานคนอื่น ความรักก็ทำท่าแช่มชื่นมากขึ้น

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า ท่านเองอาจวุ่นวายใจทั้งที่สังขารร่างกายไม่ค่อยจะแจ่มใสเท่าใด เงินทองมีมาหาได้แต่ก็พร้อมจำจ่าย เดินทางห่างเรือนบ้างจึงโปร่งใจ  เรื่องรักก็ยัง เหมือนเดิมกับทุกรายนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือต้องคิดหนักกับเรื่องราวสัญญาและการตกปากรับคำกันมา  เดินทางก็ต้องระวังทั้งอันตรายป่วยไข้และต้องเร่งแก้ไขบางอย่างให้ลงตัว คนรักแลคู่ครองก็ใจน้อยทั้งคิดมากอยู่อีก

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้ได้ขุ่นเคืองจิตใจ ท่านเองต้องหนักแน่นและอดกลั้นให้ได้จึงชนะภัยพาลทั้งหลาย  เดินทางก็ต้องเจอคน  สิ่งแปลกใหม่คงชื่นใจ  เรื่องของความรัก  ช่วงนี้ท่านเองยังคงคิดมากทุกรายละ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ปัญหาเก่าที่ยังคงค้างคาใจ  สะสางปานใดก็ยังยากสิ้นซากได้  งานบุญการกุศลต้องสร้างใส่ตนบ้างหนา เงินทองมีมาหาได้แต่ก็พร้อมจ่ายออก เรื่องของความรักหากไม่มัวแต่คิดมากเอาแต่ใจตนนักก็แสนสุขโข.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์