ตับแข็งคร่าตลกเอ็ดดี้ 2


'จิมมี่ ลูกหยี'จำอวดหน้าผีตัวบวมบ่นหายใจไม่ออกหามส่ง รพ.หมอยื้อไม่ไหว
         
ตลกหน้าผี"จิมมี่ ลูกหยี"ตายแล้ว โรคหัวใจพองโต-ตับแข็งคร่าชีวิต ด้านหัวหน้าคณะ"ยาว ลูกหยี"เผยลางสังหรณ์ เดือนก่อนจิมมี่เพิ่งบ่นว่าเจ็บเนื้อเจ็บตัวไม่อยากตาย จนวันก่อนเกินอาการหายใจไม่ออก เนื้อตัวบวม พี่ชายหามส่ง รพ.หมอปั๊มหัวใจฟื้นได้ไม่กี่ชั่วโมงก็เสียชีวิต เผย “หม่ำ จ๊กมก” เป็นผู้ชักนำเข้าวงการ
 
เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลา 4 วัดนครชุ่มชื่น ถนนพุทธมณฑลสาย 4 อ.สามพราน จ.นครปฐม เป็นที่ตั้งศพนายต๋อง  สุวิชา หรือ “จิมมี่ ลูกหยี” หรือ “เอ็ดดี้ 2” อายุ 30 ปี นักแสดงตลกหน้าผีในคณะของ “ยาว ลูกหยี” หลังเสียชีวิตกะทันหันจากโรคหัวใจพองโต และตับแข็ง
 
ด้าน “ยาว ลูกหยี” หัวหน้าคณะ เปิดเผยว่า จิมมี่ ลูกน้องของตนป่วยมานาน จนเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา เริ่มบ่นว่าเจ็บเนื้อเจ็บตัว ร่างกายร้อน ๆ หนาว ๆ บอกว่ากลัวตาย ไม่อยากตาย ตนบอกให้ไปหาหมอเขาก็ไม่ไป ดื้อ บอกจะซื้อยามากินเอง จนเมื่อเช้าวันที่ 5 มิ.ย. เริ่มมีอาการหายใจไม่ออก เนื้อตัวบวม ขาบวม จนนายฉัตรชัย สุวิชา พี่ชายของจิมมี่ ซึ่งเล่นตลกอยู่ด้วยกันใช้ชื่อว่า “เอ็ดดี้ 3” ต้องพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลนครปฐม ส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉิน หมอปั๊มหัวใจให้อยู่นาน 10 นาที 2 ครั้ง จนอาการดีขึ้นพวกเราก็ใจชื้น
 
“ยาว ลูกหยี” กล่าวต่อว่า กระทั่งตีหนึ่ง ของวันที่ 6 มิ.ย. จิมมี่ก็เสียชีวิตลง เขาไปเร็วมาก แต่พวกเราก็ทำใจไว้บ้างแล้ว ก่อนหน้านี้เขาเครียดเรื่องงานน้อย พวกเราก็กำลังจะหางานอื่นหารายได้เสริม เช่น ขายก๋วยเตี๋ยว แต่ยังไม่ทันได้ทำ จิมมี่ก็มาจากไปเสียก่อน สำหรับพิธีสวดอภิธรรมศพ จะมีขึ้นวันที่ 6-8 มิ.ย. พิธีฌาปนกิจศพวันที่ 9 มิ.ย. เวลา 16.00 น. หลังฌาปนกิจเรียบร้อยจะมีการแสดงตลก 20 คณะให้แขกมาร่วมงานชมฟรี สำหรับ “จิมมี่ ลูกหยี” เข้าสู่วงการตลกจากการชักนำของ “หม่ำ จ๊กมก” จากนั้นเข้ามาอยู่กับคณะ “หยอง ลูกหยี” 10 ปี ก่อนจะออกมาอยู่กับ “ยาว ลูกหยี” อีก 4 ปี จนเสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ภรรยาของจิมมี่ก็เพิ่งเสียชีวิตจากโรคหัวใจล้มเหลว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์