ภัยร้ายรายวัน:แตะ-ต้อง-ตาม

ใครนิยมเดินตลาดติดแอร์ หรือ ซูเปอร์มาร์เก็ต เพื่อจับจ่ายซื้อหาของกินของใช้เข้าบ้านจงระวัง! เหตุเพราะวันนี้มิจฉาชีพเดินเข้าไปหาเหยื่อที่นั่นแล้ว ด้านผู้ประสบเหตุเผยเรื่องราวหวังให้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจแม่บ้านยุคใหม่ หรือผู้ที่ได้รับทราบเรื่องราวของเธอ

ในวันหยุดปลายสัปดาห์ เธอ สามี และลูก เดินทางไปที่ซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งเพื่อซื้อของกินของใช้ตามปกติ แต่ในวันเกิดเหตุ สามีและลูกของเธอแยกตัวไปที่ร้านหนังสือ ส่วนเจ้าตัวก็มุ่งตรงไปเลือกสินค้าต่าง ๆ ตามชั้นวางเพียงลำพัง ระหว่างการจับจ่ายตามประสาแม่บ้าน เธอค่อย ๆ นึกถึงสิ่งที่ต้องซื้อ พร้อมกับเข็นรถใส่สินค้าเดินหาของที่การตามช่องต่าง ๆ


เมื่อพบสิ่งที่ต้องการ เธอจอดรถเข็นและเดินไปหยิบที่ชั้นวางซึ่งอยู่ห่างออกไปราว 2-3 เมตร ขณะเธอกำลังหยิบสินค้าและหมุนตัวเดินกลับไป มีหญิงวัยกลางคนยืนอยู่ที่รถเข็นของเธอ โดยมือของหญิงคนดังกล่าวจับอยู่ที่บริเวณวางมือสำหรับเข็น และมีท่าทีว่าจะเข็นรถคันที่วางสินค้าของเธอไป


เธอรีบเดินตรงไปที่รถเข็น หวังแสดงตัวว่าเป็นผู้ใช้รถคันนั้นอยู่ แต่ไม่ทันได้ทำตามต้องการ หญิงแปลกหน้าก็ปล่อยมือและเดินห่างออกไป แต่ก็ยังเดินวนไปวนมาอยู่ในบริเวณนั้น


ก่อนเข็นรถไปหาของชิ้นอื่น ๆ เธอจัดระเบียบสินค้าภายในรถ จากนั้นจึงวางมือที่ราวจับและเข็นต่อไป ระหว่างนั้นเอง เธอสังเกตเห็นหญิงแปลกหน้าคนเดิม  เดินตามเธอมา แล้วยังมีชายอีก 2 และเด็กเล็ก ๆ อีกหนึ่งคนเดิมรวมอยู่ด้วย


ไม่นานเธอเริ่มรู้สึกเวียนศีรษะ อยากอาเจียน ร่างกายเริ่มชาและอ่อนแรง ขณะที่กลุ่มคนพวกนั้นยังคอยเดินตามเธอและจ้องมองอย่างไม่วางสายตา


เมื่อรู้สึกถึงความผิดปกติทั้งอาการที่เกิดขึ้นและกลุ่มคนท่าทีพิรุจ เธอจึงพยายามโทรศัพท์ไปหาสามีของเธอ แต่โทรเท่าไหร่สายก็ไม่ว่าง กระทั่งไม่อาจเดินต่อไปได้ เธอจึงเรียกพนักงานที่ยืนอยู่ใกล้ ๆ ให้ช่วยประคองไปนั่ง ก่อนเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง


ขณะนั่งพัก เธอกำชับขอร้องให้พนักงานนั่งอยู่กับเธอจนกว่าสามีและลูกจะมา เนื่องจากกลุ่มคนดังกล่าวยังป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ ๆ  ไม่นาน สามีของเธอโทรศัพท์กลับมา ก่อนจะเดินมาหาเธอพร้อมกับลูก


เมื่อสามีได้ทราบเรื่องราว เขาตั้งใจจะเดินเข้าไปสอบถามคนกลุ่มนั้นว่าต้องการอะไร แต่ด้วยท่าทีไม่น่าไว้วางใจของชายทั้งสองในกลุ่ม เธอจึงขอร้องให้สามีรีบพากลับบ้านอย่างรวดเร็ว ส่วนกลุ่มคนต้องสงสัย เมื่อทราบว่าเธอไม่ได้มาเพียงลำพัง ก็หยุดพฤติกรรมเดินตามหรือจ้องมองแล้วเดินจากไป


ทั้งหมดกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย แต่ก็ไม่ลืมสอบถามแพทย์ว่าอาการที่เกิดขึ้นกับเธอนั้นเป็นเพราะสาเหตุใด เพราะเจ้าตัวมีสุขภาพแข็งแรงพักผ่อนเพียงพอ โดยแพทย์สันนิษฐานว่า เธออาจถูกสารระเหยชนิดหนึ่ง(ซึ่งหญิงคนดังกล่าวอาจป้ายไว้ที่ราวจับของรถเข็น) ที่ทำให้เกิดอาการชาตามเนื้อตัว เวียนศีรษะ หรือรุนแรงจนถึงขั้นหมดสติ


หากครั้งต่อไปจำเป็นต้องแวะไปใช้บริการที่ซูเปอร์มาร์เก็ต นอกจากไม่ควรไปเพียงลำพัง ยังต้องเพิ่มความรอบคอบไม่ให้คนแปลกหน้าเข้ามายุ่มย่ามกับข้าวของที่คุณเลือกเอาไว้แล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์