ดวงประจำวัน 03/06/52

วันพุธที่ 3 มิถุนายน พุทธศักราช 2552

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 17.52 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคล่องแคล่วว่องไว ทั้งความคิด พูดจา และกระทำการใด แต่ละเรื่องแต่ละอย่าง ชีวิตเหมาะที่จะเป็นนักการเมือง หรือเป็นทนายความหรือเป็นนายหน้าธุรกิจเกือบทุกชนิดทุกสาขาวิชาการนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนจริงจังทั้งการร่ำเรียนและการดิ้นรนศึกษาหาความรู้ด้านต่างๆ ประกอบกิจการน้อยใหญ่ก็เดินหน้าสู้ร่ำไป เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ตั้งหลักปักฐานได้ด้วยสามารถยิ่งแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างและคนกันเอง ด้วยเงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เกิดปั่นป่วนกับปัญหาต่างๆ บางเรื่องบางอย่างอาจล้ำเส้นต่อไปบ้าง ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเป็นพนักงานใครเขา ลาภผลเงินทองยังไหลเข้าออกด้วยดี ช่วงนี้คนรักเอาใจเสมือนแกล้งทนทำ

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากหรือเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง การตกลงใจแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขามั่ง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ปัญหาที่ค้างคาใจยังสะสางให้ลงตัวได้ยาก คนรอบข้างไม่ให้ความร่วมมือเท่าที่ควรต้องเป็นไป ลาภผลเงินทองและการต่อรองแต่ละอย่างมักตรงข้ามกับความเป็นจริง ความรักเราเอง ยังคงคิดมากไปเองทุกด้าน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากกับเรื่องเก่าแต่วันก่อน ตกตอนบ่ายต้องร้อนใจตนกับสัญญาและการตกปากรับคำกันมา ช่วงนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ยังมีแม้แต่เรื่องรัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้บางเวลาเสมือนคนอมความทุกข์และแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวอกตน เรื่องเก่าแต่หนหลังยังคงตามหลอกหลอนให้คิดมากคำนึงหลาย เงินทองยังคงผ่านมือหลายจำนวน ความรักก็ยังคงปกติธรรมดาทุกราย

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เรื่องเก่าหลายประการจักต้องรับรู้และต้องแก้ไข บางอย่างต้องปล่อยตามดวงไปบ้างจึงดี ช่วงนี้แนวชีวิตของท่านกำลังเปลี่ยนเป็นได้ทั้งด้านบวกและมุมลบ เดินทางห่างเรือนต้องได้พบคนถูกใจเกิดหวั่นไหวซี.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์