ดวงประจำวัน 02/06/52

วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พุทธศักราช 2552

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศ ตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนห้าวหาญและคิดอ่านทะเยอทะยานไกล ไม่หวั่นไหวเรื่องน้อยปัญหาใหญ่ที่เจอมา เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็มุ่งมั่นเอาจริงและจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่หากรับราชการต้องมีตำแหน่งใหญ่โต เป็นนักการเมืองก็ต้องโด่งดัง เป็นพ่อค้าวานิชก็ต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่ยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนสะสวยร่ำรวยเสน่ห์ ทั้ง เป็นคนใจบุญมีเมตตาต่อส่ำสัตว์ทั้งปวง มักห่วงหน้าพะวงหลังจนบางครั้งก็กลายเป็นเรื่องทุกข์เศร้า เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมาก ความเป็นอยู่อบอุ่นแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนหวังดีประสงค์ร้ายมันป้ายเรื่องร้อนใจให้ ทั้งในสายงานและกิจการเรือนชาน ลาภผลยังขัดข้อง ต้องมีคนหนุนจึงสะดวกมือมา กับคนรักและคู่ครองญาติพี่น้องไม่ค่อยรักษาคำพูดคำจา

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง กำลังคิดปล่อยวางบางอย่างถูกต้องแล้วหนา เดินทางก็ห่วงหน้าพะวงหลัง ทั้งต้องระวังโรคภัยไข้เจ็บแบบใหม่อีกด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังพูดง่ายฟังยากด้วยซี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ค่อยโปร่งใสและสะดวกสบายใจมากขึ้น หรือความตั้งใจจริงมันกำลังสมใจนึกขึ้นแบบฉับพลัน เดินทางทั้งช่วงสั้นและไกลไม่ค่อยสะดวกเท่าใดทั้งระวังของหาย เรื่องรักก็ยังคงคิดมากวุ่นวายใจตนเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด และต้องคิดมากกับคำพูดของคนรอบข้าง เรื่องเก่าปัญหาแต่หนหลังก็ยังย้อนมารุมรังจิตใจให้เกิดอารมณ์บูด สุขภาพพลานามัยท้องไส้ต้องระวัง คู่ครองคนรักชอบ หันหลังพูดด้วย น่าเบื่อนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้คงต้องมีการเข้าใจผิดต่อกันบางเรื่องกับคนหมู่มาก ลมปากเราเองกำลังทำลายชื่อเราเองได้ เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา ในเชิงของความรักระวังเกิดปัญหาซ้ำซ้อนและซ่อนเงื่อนปวดขมอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เรื่องเงินๆทองๆจักต้องรอบคอบหน่อยหนา ทั้งการเจรจาและต้องตกลงรับจ่ายกันไปมา เดินทางช่วงนี้มีปัญหาทั้งไปและกลับด้วยซี น้ำคำและน้ำใจบางคนพาให้ปวดช้ำใจตนอย่างยิ่ง ต้องปลงให้ตกเป็นดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ต้องอย่าเอาแต่ใจและอย่าใช้อารมณ์กับใคร หลายอย่างทำท่าเกิดบานปลายเกิดกินแหนงแคลงใจกันตอนหลังตามมา เงินตรานั่นแหละคือต้นตอแห่งปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่หึงหวงไร้พรมแดนนี่นา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์