ดวงประจำวันที่ 30/05/52

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 09.48 นาฬิกา กทิงวัน (ห้ามทำการมงคล) เรื่องงานบุญการกุศลและความดีงามทำเถิดหนาชีวิตจักสุขสงบได้ในยามโลกร้อนรุ่มนี้แล เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนมีความมุ่งมั่นเอาจริงเอาจังกับการร่ำเรียนและใส่ใจเมื่อประกอบกิจการใดด้วยปัญญาความสามารถ  เติบใหญ่ต้องตั้งหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความ หมั่นเพียรมาดียิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนเอาจริงเรื่องการค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่เสมอทั้งทะเยอทะยานและคิดอ่านกะกาลไกล เชื่อมั่นตนเองทุกด้านทุกประการ เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่สงสัยและยังข้องใจจักต้องลุล่วงลงเอยได้  ทั้งใครอื่นช่วยและเราเองรู้ทันเชิงด้วยเดินทางแต่ละแห่งที่ต้องระวังป่วยไข้ได้ง่ายจากอาหารการกิน สำหรับเรื่องรักเราเองยังไม่วายคิดมากเสมอต่อกัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้วิตกและกังวลหลายด้าน  บนความเป็นจริงเรื่องราวเราเองไม่มีปัญหา แต่ของคนรอบข้างยังเป็นภาระหนักอกใจจัง  เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา คนรักคู่ครองให้ความสำคัญเราด้วยดีเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้อาจจำใจล้มเลิกบางอย่างไปแต่ก็ต้องมีการเริ่มต้นเรื่องใหม่ขึ้นมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็ยังเป็นภาระหนักหัวอกหัวใจตนจัง บางเรื่องบางอย่างยังต้องจำใจพึ่งพาใครเขา แม้แต่เรื่องรักปัญหาเศร้านั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงสะเทือนและเหนื่อย ยากหนักใจหลายด้าน ไหว้วานและออกปากใครยังไม่ค่อยจะได้ผล เดินทางทั้งไกลใกล้ต้องระวังเรื่องของโรคและภัยรอบด้านด้วย เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองนี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ความจำเป็นพาให้ เราจำใจทนทำ หรือต้องปล่อยตามดวงและกาลเวลาในบางอย่าง เดินทางก็ต้องระวังของหายและอันตรายจากคนหวังดีประสงค์ร้าย กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหัดเป็นคนให้อภัยกันมั่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เรื่องเก่าแต่ครั้งคราวก่อน ยังย้อนมารุงรังสมอง หรือความคิดดั่งเดิมพาให้เกิดฟุ้งซ่าน ทั้งในสายงานเรือนชานอารมณ์เก่าปูมหลังของตนด้วย สำหรับเรื่องรักเรื่องวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ทุกด้านทุกประการต้องหนักแน่นหน่อยหนา หากผลีผลามตามใจตนคงไม่พ้นต้องเดือดร้อนตามมาตอนหลัง ทั้งเรื่องของกิจการงานและผู้คนที่เกี่ยวข้องรอบด้าน หรือเรื่องของเงินทองคนรักคู่ครองด้วยหนา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์