ดวงประจำวัน 29/05/52

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 6 คํ่า เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ฤกษ์ล่างเสีย, วันอุบาทว์, วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดกล้าคิดกล้าพูดและกล้าทำในสิ่งดีงาม  รํ่าเรียนเรื่องใดก็ต้องรู้ได้กระจ่างแจ้ง  หากเข้าสู่ศาสนาหรือเป็นนักบวชต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัด ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนห้อมล้อมรักนับถือมากหลาย เข้าสู่แวดวงการเมืองก็ต้องมีตำแหน่งสำคัญยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองกล้าผจญทุกอย่างที่ขวางหน้าไม่ว่ายากง่ายปานใด เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ให้รู้ไว้มีคนคิดจ้องลองใจ  หรือดักตีปลาหน้าไซ  อย่ามัวใจเย็นนะโยม อาจเสียเชิงเขาได้  ทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทองการต่อรองทุกด้าน  แม้แต่เรื่องของความรักปัญหาใคร่ที่คาราคาซังยังยากลงตัวสมใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวมากด้านกำลังรุมเร้าเข้ามาให้ต้องเหนื่อยกายและต้องทุกข์ใจ เรื่องหลายประการต้องรับรู้และผูกพัน เงินทองก็ยังคงเป็นตัวแปรที่ต้องสะสาง คนรักคู่ครองบุตรบริวารก็แสนจะวุ่นวายจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องราวที่ผ่านพ้นเลยไปยังย้อนมารุงรังจิตใจ  ทั้งทางตรงและด้านอ้อมต้องเร่งแก้ไขซะ เงินทองการตกลงต่อรองบางส่วนลงตัวสำเร็จ แต่บางจำนวนยังต้องรอเวลา  คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแบกทุกข์ใจ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้อาจคิดมากและยังคงเข้าใจผิดกันได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวนนี่นา สุขภาพกายพลังใจช่วงนี้ทำท่าถดถอย คนรักคู่ครองก็เกิดน้อยใจคิดมากและซํ้าซากอีกด้วย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ต้องเจอปัญหาปวดขมองมากด้านทั้งในสายงานและเรือนชาน กิจการน้อยใหญ่เรื่องคนอื่นเราแก้ไขได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่  ช่วงนี้ความรักที่เป็นความลับกำลังถูกเปิดออกวุ่นวายบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ไม่วายที่จะต้องแบกความทุกข์และพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวอกตน  เงินทองลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยหนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้สะท้อนสะเทือนจิตใจตนมากด้าน  กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง  เส้นทางใหม่ก็ยังมีมาให้ได้ขบคิดนัก  เงินทองพร้อมควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ  กับคนรักแลคู่ครองต้องออมคำพูดบ้าง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์