ดวงประจำวัน 27/05/52

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552
 
ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดิถีมหาสูญ (ห้าม ทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนรสนิยมสูงแม้นรายได้จักต่ำ แต่ก็ต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาทั้งข้าวของเงินทองและชื่อเสียงฐานะความเป็นอยู่  ชอบสังคมกับคนสูงวัยและฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่เขาต้องหรูหราฟู่ฟ่าทั้งชื่อเสียงและฐานะทางสังคมสูงส่ง เรื่องร่ำเรียนก็ต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง 

เป็นคนใจบุญชอบงานกุศล ตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดี เชื่อมั่นเรื่องของศาสนา ยึดมั่นในคำสอนของศาสดา ทั้งเป็นคนมีความกตัญญูรู้คุณคน เติบใหญ่ตั้งตนไว้ชอบ  ประสพแต่ความสุขสวัสดีแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่าง เข้าทำนองหนีเสือต้องเจอจระเข้เข้าอย่างจัง เงินทองลาภผลจำนวนฝอยได้  แต่ก้อนใหญ่ยังต้องรอเวลาอีกระยะ เดินทางก็ขลุกขลักทั้งไปและกลับ เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้แม้นจะฉลาดปานใด ก็ยังแพ้ภัยตัวเองจนได้ ทั้งคำพูดคำจาสัญญาตกปากรับคำกันมา  กิจการบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอีกครั้ง ในเชิงของความรักระวังบ่างช่างยุมันปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนอกใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่าง ทำท่าใสปานแก้ว  แต่แล้วก็ดับวูบลงไปปานผีหลอกกลางวัน ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่เรือนชานตนนั่นหนา เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา คนรักคู่ครองก็เหนื่อยใจด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากประการ เงินทองก็ยัง  ผ่านมือหลายจำนวน เรื่องเก่ายังย้อนมารุงรังสมองอีกหน เดินทางไม่โปร่งใจทั้งไปและกลับ ความรักก็ยังเหมือนดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้กรรมแต่ละอย่างเราไม่ได้ก่อ แต่มีคนหยิบยื่นมาให้ ทั้งด้านดีและมุมร้ายด้วยหนาพึงรู้ด้วย  ลาภผลเงินทองก็พร้อมมีมาหากแต่ก็ต้องไม่โลภจนเกินเหตุไป รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจใฝ่ฝันไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เรื่องราวเขาอื่นแก้ไขให้เขาได้ด้วยดี  แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซาก ได้นี่นา  ช่วงนี้เงินทองไหลลื่นเข้าออกคล่องแต่ก็ต้องกลุ้มใจกับมันจัง คนรักคู่ครองญาติพี่น้องชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่าย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วุ่นวายใจหลายเรื่อง เงินทองก็ต้องสิ้นเปลืองหมดไปทั้งด้วยจำเป็นและจำใจ การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้ง่าย ลาภผลได้แต่มักเป็นทุกขลาภตอนหลัง ความรักบางครั้งก็แสนเบื่อหน่าย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์