ดวงประจำวัน 26/05/52

วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 04.43 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเปรื่องปราชญ์และฉลาดคิดอ่านยาวไกล ตั้งเป้าหมายของชีวิตไว้สูงส่งเกินวัยและฐานะ ด้วยกรรมเก่าก่อนดีจึงเจอคนอุปถัมภ์ค้ำชูด้วยดี เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองยังเมืองอื่นห่างจากถิ่นที่เกิด

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาร่ำเรียน และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียง แม้นจะยุ่งยากลำบากกายใจแต่ก็สู้เพื่อให้ถึงเป้าหมายที่ดีงาม เติบใหญ่ต้องเป็นที่พึ่งพาของผู้คนได้มากหลาย ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใดแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงเจอกับความยุ่งยากลำบากใจตนหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชาน ความหวังบางอย่างก็ถึงมือมาไม่ยากนี่ ช่วงนี้เรื่องรักเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันทำท่าจะสาละวันเตี้ยลง หรือเข้าทำนองหวังมากได้น้อยหรือเป็นไปได้ยาก ทั้งเรื่องการต่อรองเงินทองและกิจการงาน สำหรับเรื่องของความรัก ทั้งญาติบริวารและคู่ครองก็ยังปกตินี่นา

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ความคิดอ่านดีแต่ ความเป็นจริงยังยาก บางเรื่องบางอย่างเข้าทำนองวัวหายจึงคิดล้อมคอกนี่นา เงินทองได้มาแต่ก็พร้อมต้องจ่าย การต่อรองแต่ละอย่างยังต้องรอบคอบไว้ดี ช่วงนี้คนรักคู่ครองคิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านเองอาจจำใจถอยหลังลงคลองไปบ้างก่อนเพื่อการอยู่รอด ทั้งกิจการงานและการต่อรองทุกเรื่อง เงินทองคงต้องจำใจจ่ายเพื่อผลพวงข้างหน้าก้อนใหญ่ เรื่องของความรัก ท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยหนานี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือต้องคิดมากคำนึงหลายมากด้าน กะการทุกอย่างยังต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใคร เงินทองยังคงต้องกินแหนงแคลงใจต่อกันทั้งรับเข้าและจ่ายออก ความรักก็แสนจะเปราะบางนัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้หวังพึ่งพาใครเขาคงยาก หากจะให้ลงตัวง่ายต้องเสียบางอย่างไปเพื่อผลพวงอันดีตามมา เดินทางก็ต้องเตรียมหยูกยาติดตัวไปบ้างเป็นดี ช่วงนี้ปัญหาคนพึ่งพายามยากมีมาก แม้แต่เพศตรงข้ามคนต่างวัยด้วย

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้รุงรังจิตใจตนมากด้านทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการ เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวน เป้าหมายที่ตั้งไว้บางอย่างสายเกินกาลไป เรื่องของความรัก วัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่สำคัญอย่างยิ่งละ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์