ดวงประจำวัน 23/05/52

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552

แรม 15 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้วันธงไชย ตามกาลโยค ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนตั้งเป้าของชีวิตเอาไว้สูงส่ง หรือชอบสรรค์สร้างชื่อเสียงให้โด่งดัง ทั้งต้องเป็นความหวังของพ่อแม่คนเกี่ยวข้องด้วย  เติบใหญ่มีโอกาสช่วยชาติประเทศหรือผู้คนรอบข้างได้อย่างดี  ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหรามั่นคงเหนือน้องพี่แล 

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน  ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นในเรื่องของบาปบุญคุณโทษประโยชน์เราประโยชน์เขา  การศึกษาก็ดิ้นรนแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ  เติบใหญ่ จักต้องได้เกี่ยวข้องกับผู้คนสังคมสูงส่งเด่นดังเสมอแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายระแวงและสงสัย  หรือยังคงข้องใจตนกับปัญหาเก่าที่คั่งค้างคาใจกันมา  สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจ เดินทาง  ทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ระวังป่วยไข้ได้ง่าย  ความรัก ก็ยังคงระแวงระวังกัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกสิ่งอย่างท่านเอง ต้องทันกาล  หากยังขืนกลัวๆกล้าๆก็ยากได้ขี่ช้างงางาม ทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทองมรรคผล หรือเรื่องของรักเขาชอบใครแบบแอบซ่อน เดินทางรีบร้อนระวังอันตรายป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ต้องจำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสไว้เพื่อการอยู่รอดได้  ทั้งกิจการงาน การต่อรองและเงินทองข้าวของ  การตกลงใจแต่ละอย่างออกไป สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่ท่านจักต้องใจเย็น ของเราต้องเราน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางประการมันสุดเอื้อมถึงได้ต้องใจเย็นไว้เป็นดีโยม หากหักโหมรังแต่ต้องผิดหวังหรือโดนซ้ำเติมหมดเปลืองของเก่า ทั้งกิจการงานเงินทองการแลกเปลี่ยนซื้อขาย หรือแม้ แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละอย่างยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งกิจการเราเองหรือเป็นพนักงานใครเขาอยู่  เงินทองการตกลงต่อรองต้องลดเอาเปรียบเขามั่ง ความรักก็ยังเหมือนเดิมมา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สาระพันปัญหาที่มันกำลังถาโถมเข้ามาใส่ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ สิ่งที่เราตกลงใจไปอาจผิดพลาดและไม่ตามเป้าต้องยับยั้งบ้างดี  ทั้งงานการเราเป็นพนักงานใครเขา  หรือ เรื่องรักที่ต่างวัยฐานะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ทุกอย่างหากหนักแน่น แต่ประการเดียวไม่พอ ต้องหัดเป็นคนลวดลายหรือเอาชั้นเชิงออกมาใช้มั่ง การดันทุรังกับบางเรื่องบางอย่าง มีแต่พังกับพัง  เรื่องของความรักความหลังยังคงเกาะกุมจิตใจให้วังเวงบ้าง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์