ดวงประจำวันที่ 17/05/52

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552 แรม 9 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 01.51 นาฬิกา ทิศใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและกล้าหาญ หากแต่ใจร้อนใจเร็วไปบ้างเป็นบางครั้งบางคราว ทั้งเป็นคนเอาแต่ใจตนเองเป็นที่ตั้งร่ำไป ทั้งพูดจาคิดอ่านและกระทำการใด เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คง วัยดึกหน่อยน่า

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และเป็นคนตั้งใจเมื่อรับผิดชอบและรับรู้ เรื่องใดกับใคร ช่วยเขาเกื้อกูลใครด้วยน้ำคำน้ำใจอันดีงามเสมอ เติบใหญ่ด้วยเนื้อนาบุญที่ตนเองสร้างต้องผลักดันให้มีแต่ความสุขยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างน่าจะต้องยอมกันไปบ้างเพื่อการได้มาหรืออยู่รอด หากยังขืนดื้อดันรังแต่ต้องแข่งสู้กันแบบแตกหักไปข้างมิดีนัก ทั้งการงานเรื่องข้อต่อรองเงินทอง แม้แต่เรื่องของความรักด้วยละหนา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องไม่มัวแต่ คิดมากหรือน้อยอกน้อยใจกับวาสนา ช่วงนี้โชคกำลังจะมีมาว่าแต่ว่าท่านต้องหนักแน่นและสู้ต่อ ทั้งปัญหาในครัวเรือนสังคมรอบด้านบริวารงานการบางเรื่อง คนรักคู่ครองก็ยังจ้องจับผิดระวังมั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองก็พร้อมจำจ่ายหรือจักหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องของโรคภัยไข้ทุกข์ก็ต้องระวังมั่ง เรื่องรักก็ยังคงต้องตามขบคิดหนักอยู่นี่นา

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เรื่องราวเขาอื่นเราเองแก้ไขให้เขาได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ ลาภผลเงินทองและของฝากสิ่งถูกใจต้องถึงมือมา ความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางระวังบ้างน่า

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือเจอแต่เรื่องที่ต้องคิดมากและจำเจซ้ำซาก กับสังคมคนหมู่มากระวังถูกถางถากจากคำพูดคำจาท่าที เงินทองพร้อมที่จะต้องจ่ายก่อนได้ คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้มากด้านหลายประการมีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจ่ายออก หรือจำใจซื้อหาสิ่งถูกใจ เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้ง่าย ทั้งเรื่องงานและเงินทอง แม้แต่เรื่องของความรักปัญหาใคร่น่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้สิ่งที่ดิ้นรนและตั้งเป้ากำลังจะเป็นจริง ว่าแต่ว่าอย่าเพิ่งท้อถอยก่อนลงเอย รายได้เคยดีมาช่วงนี้เกิดสะดุดแต่ก็ยังอยู่ได้ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายยังมี ค่ำนี้ระวังปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองได้ง่าย.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์