ดวงประจำวันที่ 16/05/52

วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552 แรม 8 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนเฉลียวฉลาดและกล้าแกร่ง ทั้งสมองและจิตใจ เรื่องการศึกษา ร่ำเรียนดิ้นรนต่อสู้ให้ถึงเป้าหมาย มองโลกในแง่ดี ชอบช่วยเหลือ เอื้อเฟื้อเกื้อกูลใครต่อใครด้วยน้ำคำน้ำใจ เติบใหญ่จักต้องมั่งคั่ง มั่นคงทั้งสายงานความเป็นอยู่ และอบอุ่นด้วยผู้คนอาศัยใบบุญค้ำจุนยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นในความคิดอ่านและกระทำการใดด้วยปัญญาตนเอง ด้วย เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญและรุ่งเรืองอีกเมืองหนึ่ง ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่สดใสและมั่งคั่งเหนือน้องพี่ทุกด้าน.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องได้รับประโยชน์ จากการเสี่ยง หรือต้องมีโชคจากการหุ้นส่วนกับใคร ทั้งซื้อหวยแลรวยม้ามวย เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายทั้งนั้นหนา ช่วงนี้เรื่องของความรักวัยแลฐานะยังคงเป็นตัวแปรอยู่

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงลำบากใจเรื่องของบริวารญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้องทั้งหลาย ลาภผลมีมาแต่ต้องเสี่ยงแบบพนันขันต่อ เดินนายหน้าค้าของเถื่อนกำลังเจอปัญหา คนรักคู่ครองญาติพี่น้องมีปัญหาให้ต้องคิดมากทั้งตรงและอ้อม

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้วุ่นวายใจตนเรื่องของผู้คนและปัญหาเก่าก่อนมา กับใครบางคนหาได้รักษาคำพูดด้วยไม่  ระวังบ้างเป็นดี เงินสดมีแต่อาจหาซื้อสิ่งที่ประสงค์ได้ยาก ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของเข้า

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เรื่องโชคฟลุกลาภผลจรต้องขึ้นอยู่กับใจถึงมากน้อยปานใด ช่วงนี้อาจจำใจเดินทางไปไหนต่อไหน เงินทองได้ทั้งเป็นก้อนโตและจำนวนฝอยจาก หลายฝ่ายนี่ ค่ำนี้กับคนรักคู่ครองต้องออมคำพูดคำจาบ้างหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางระวังทั้งของหายและป่วยไข้ได้ง่าย คนรักคู่ครองก่อปัญหาให้ร้อนใจอยู่เสมอพึงรู้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อดสูหัวใจตนหลายด้าน คิดอ่านกะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง ความหวังทุกด้านถูกขวางทั้งทางตรงด้านอ้อม บางเรื่องคิดได้แต่ก็ยังปลงไม่ตกนี่นา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดคิดมาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เจอแต่ความจำเจและซ้ำซาก น่าเบื่อ เรื่องราวเมื่อหลายวันยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน เรื่องของสุขภาพกายและพลังจิตใจอ่อนล้าชอบกล มรรคผลอันควรมีก็ต้องเสี่ยงสู้จึงได้ แม้แต่เรื่องรักไม่วายคิดมากนี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์