น้องเดียวพิชิตแจ๊กพอตเกมทศกัณฐ์ ทาย 200หน้าคว้า 4 ล้าน

"อัจฉริยะ คว้าแจ๊กพอต 4 ล้าน"


หนูน้อยอัจฉริยะ น้องเดียว-พัทธดนย์ เกลี้ยงจันทร์ พิชิตแจ๊กพอตเกมทศกัณฐ์เด็ก คว้ารางวัลกว่า 4 ล้านบาท หลังตอบใบหน้าได้ถูกต้องครบ 200 ภาพ ท่ากลางความดีใจของพ่อแม่พ่น้อง รวมทั้งบรรดากองเชียร์ที่เฝ้าติดตามลุ้นมาตลอด ตอนเหลือแค่ 3 หน้าสุดท้าย เจ้าหนูคนเก่งถึงกับตื่นเต้น "ปัญญา นิรันดร์กุล"พิธีกรรายการถึงกับต้องคอยช่วยให้กำลังใจตลอด สุดท้ายไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เผยนำของรางวัลทั้งหมดยกให้เป็นของขวัญ "วันแม่"

หนูน้อยอัจฉริยะพิชิตแจ๊กพอต "เกมทศกัณฐ์เด็ก" ครั้งนี้เปิดเผย เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 9 ส.ค. ที่สตูดิโอเวิร์คพอยท์ ลาดพร้าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการบันทึกเทปรายการเกมโชว์ชื่อดัง "เกมทศกัณฐ์เด็ก" ที่หลายคนกำลังเฝ้าติดตามลุ้นเป็นกำลังใจให้กับ "น้องเดียว" หรือ ด.ช.พัทธดนย์ เกลี้ยงจันทร์ อายุ 5 ขวบ 7 เดือน หนูน้อยคนเก่งเกินวัยว่าจะสามารถเล่นเกมทายใบหน้า ได้ถึง 200 หน้าสำเร็จหรือไม่ (เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา น้องเดียวตอบไปได้แล้วทั้งหมด 197 หน้า) จึงเหลืออีกเพียง 3 ใบหน้าเท่านั้นก็จะพิชิตรางวัลทั้งหมด 4 ล้านบาท ประกอบด้วยเงินสด 1,100,000 บาท บ้านเดี่ยว 1 หลัง หมู่บ้านพฤกษา ราคา 2.5 ล้านบาท และบัตรท่องเที่ยวยุโรป 7 วัน 3 ประเทศ สำหรับ 4 คนพ่อแม่ลูก


"โฟร์มด ร่วมแสดงความยินดี"


บรรยากาศการอัดเทปรายการในวันนี้จึงคึกคักเป็นพิเศษ มีบรรดาสื่อมวลชนและประชาชนเข้ามาร่วมชมกันอย่างคึกคัก ส่วนเจ้าหนูคนเก่งเดินทางมาพร้อมกับคุณพ่อแม่และน้องสาวรวมทั้งญาติ ๆ พี่น้องแห่มาเชียร์ด้วยจำนวนมาก หลังจากแต่งกายเสร็จเรียบร้อยแล้ว "น้องเดียว" ได้แสดงอาการตื่นเต้นออกมาอย่างเห็นได้ชัด แต่พยายามจะระงับความตื่นเต้นด้วยการนั่งร้องเพลงอยู่หลายรอบ กระทั่งถึงเวลาบันทึกเทปรายการ ทาง "ปัญญา นิรันดร์กุล" พิธีกรรายการถึงกับต้องช่วยให้กำลังใจอยู่พักใหญ่เพื่อไม่ให้ตื่นเต้นจนเกินไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการตอบคำถามใบหน้าที่ 198 ทางรายการได้ทำเซอร์ไพร้ส์พอน้องเดียวสามารถตอบใบหน้าศิลปิน "วงโฟร์มด" ได้ถูกต้อง ปรากฏว่ามี 2 สาวโฟร์มด โผล่มาร่วมแสดงความยินดีหอมแก้มหนูน้อยจนเขินหน้าแดงก่ำ ส่วนใบหน้าที่ 199 เปลี่ยนมาขึ้นจอใหญ่ ให้ทายว่าใครคือ "เอกพัน บันลือฤทธิ์" เล่นทำเอาน้องเดียวถึงกับเครียดวิตกกังวล เนื่องจากทั้งสองคนนั้นเป็นฝาแฝดแต่งตัวเหมือนกันทุกอย่าง เลยต้องขอถามว่าเอกพัน ชื่อเล่นไทด์หรือท็อป รวมทั้งขอเข้าไปดูใกล้ ๆ ทางพิธีกรถึงกับต้อง บอกให้ใจเย็น ๆ จนจะใกล้หมดเวลา 60 วินาที ถึงลงมือตอบ โดยให้เหตุผลว่า "ไทด์จะคางบุ๋ม ส่วนท็อปจะหน้าดำกว่า" พอพิธีกรตอบว่าถูกต้องบรรดากองเชียร์ต่างดีใจกันยกใหญ่ ส่วนคุณแม่ถึงกับเอามือปิดหน้าตลอดเวลา


"ให้เป็นของขวัญวันแม่"


หลังจากตอบคำถามนี้ ทางดาราหนุ่ม "ท็อป-ไทด์" ได้เอ่ยปากชมพร้อมนำตุ๊กตามามอบให้ กระทั่งมาถึงภาพสุดท้าย 200 ที่ทุกคนเฝ้ารอ ก่อนตอบคำถามน้องเดียวขออนุญาตเดินเข้าไปกอดคุณแม่ศิริพร เพื่อเป็นกำลังใจจึงสร้างความซาบซึ้งใจให้กับบรรดาผู้ร่วมรายการเป็นอย่างมาก โดยการตอบใบหน้าสุดท้าย น้องเดียวใช้สมาธิอย่างเต็มที่ ทั้งกระทืบเท้าตะโกนสู้ ๆ พอเห็นหน้าสุดท้ายน้องเดียวถึงกับอุทานว่า "โอ๊ย" ออกมาทันที แม้จะครุ่นคิดอยู่นานแต่ก็ไม่ทำให้บรรดากองเชียร์ผิดหวัง พอได้ยินเสียง "ถูกต้อง" น้องเดียวถึงกับกระโดดร้องไห้ดีใจ โดยมีคุณพ่อและแม่วิ่งโผเข้ามากอดกันกลม

น้องเดียว กล่าวทั้งน้ำตาว่า รางวัลที่ได้มาขอยกให้แม่หมดเลยครับให้เป็นของขวัญเทศกาลวันแม่ ดีใจมาก ๆ ที่ทำได้สำเร็จจะพาคุณพ่อคุณแม่และน้องดิวดิ้วไปเที่ยวยุโรป นอกจากนี้ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ รวมทั้งคุณลุงปัญญา และพี่ ๆ ทีมงานเวิร์คพอยท์ ด้านคุณแม่ศิริพร ให้สัมภาษณ์ด้วยความดีใจเช่นกันว่า โล่งอกมาก ๆ ดีใจกับลูกที่ทำสำเร็จตอบได้ 200 หน้าภูมิใจและดีใจมากหลังจากที่ลูกต้องฝึกซ้อมทุกวันอย่างสม่ำเสมอ (ทั้งนี้ภาพสุดท้ายเป็นบุคคลใกล้ตัวของน้องเดียว ทางทีมงานเวิร์คพอยท์ ขอให้ประชาชนติดตามลุ้นการแข่งขันว่าภาพที่ 200 เป็นใครได้ในวันออกอากาศที่ 12-13 ส.ค.).


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์