ดวงประจำวัน 10/08/49

วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พุทธศักราช 2549


แรม 1 ค่ำ เดือน 9 ปีจอ จุล ศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 05.12 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่กับการศึกษา ดิ้นรนแสวงหาวิชชาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดกะการใหญ่เกินวัยและฐานะในบางคราว เติบใหญ่เขาต้องเข้าไปเกี่ยวพันกับกิจการบ้านเมืองความเป็นอยู่ก้าวไกลเกินน้องพี่ทั้งหลายแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงทุกด้าน ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการงานทั้งปวง เติบใหญ่จักต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่ต้องเป็นหลักให้ผู้คนได้อาศัยแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้บางเรื่องบางอย่างเสมือนมีคนคอยซ้ำแผลเก่า หรือเอาเรื่องที่เราปิดไปเปิดปวดขมอง เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของนั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ดูเหมือนกรรมเก่า มาสำแดงในปัจจุบันนี้แสนจะย่ำแย่ ยังมีหน้าอาสาแก้ไขเส้นทางชีวิต ใครอื่นอีกหรือ ทั้งในเรือนชานและสายงานนั่นหนา ลาภผลก็ยังคงเข้าออกดี ค่ำนี้ปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองได้ง่าย

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้มีคนเข้ามาวุ่นวายทั้งสายงานและความเป็นอยู่แต่เช้า เงินทองก็ยังคงเข้าออกลื่นมือ ผู้คนที่ควรนับถือมาหาถึงเรือน เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวนแน่ เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองจักต้องถูกแบ่งแย่งชิงมั่ง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้สิ่งที่สงสัยหรือยังคงคั่งค้างคาใจตกตอนบ่ายต้องรู้กระจ่างจนได้ ทั้งในสายงานแลเรือนชาน เงินทองยังผ่านมือหลายจำนวน สุขภาพช่วงนี้ไม่ค่อยจะสดใจเท่าใดนัก เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมมาทั้งสุขทุกข์

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบางและอาจปวดขมองเรื่องเก่าย้อนมารุงรังอีกหน ทั้งในสายงานแลกิจการเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ลาภฝอยได้ แต่จำนวนมากยังคงมองไม่เห็นหน คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทำ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้ยังคงเจอกับเรื่องเก่ายากจะบรรยาย การต่อรองอันใดกับใครต้องตัดความเกรงใจออกไปจึงสมประสงค์ได้ ช่วงนี้ท่านต้องระวังอย่าหูเบาใจอ่อนกับสังคมรอบข้าง ความรักก็ยังสดใสซาบซ่าดั่งเก่ามานี่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้มีมากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องขบคิดและต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย สุขภาพร่างกายและจิตใจช่วงนี้ไม่ค่อยเบ่งบานดั่งเดิมมา ทั้งในสายงานแลเรือนชานก็ไม่ปกติ เรื่องรักก็ยิ่งวิปริตไปใหญ่โต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์