ดวงประจำวัน 10/05/52

สุริยคติกาล วันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2552 ค.ศ. 2009 จันทรคติกาล ตรงกับวันอาทิตย์ แรม 2 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู เอกศก จุลศักราช 1371 อาทิตย์อุทัย เวลา 05.53 น. เที่ยงจริง เวลา 12.14 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.35 น. จันทร์ขึ้น เวลา 19.25 น.

วันนี้ เวลา 00.00-01.30 น. ดาวจันทร์(2) เสวยวิสาขานักษัตรฤกษ์ที่ 16
ประกอบด้วยเพชฌฆาตแห่งฤกษ์ เพชฌฆาต แปลว่า ผู้ฆ่า มีพระราหู(8) เป็นพระเคราะห์ผู้รักษาฤกษ์ เวลา 01.31-24.00 น. ดาวจันทร์(2)โคจรไปเสวยอนุราชนักษัตรฤกษ์ที่ 17 ประกอบด้วยราชาแห่งฤกษ์ ราชา แปลว่า พระเจ้าแผ่นดิน มีดาวศุกร์(6) เป็นพระเคราะห์ผู้รักษาฤกษ์ เวลา 00.00-24.00 น. ห้ามทำการมงคลตลอดวัน ทิศที่เป็นมงคล คือ ทิศทักษิณ(ใต้) ทิศอัปมงคล คือ ทิศอุดร(เหนือ) สีประจำวัน คือ สีแดง สีสิริมงคล คือ สีเขียวสด สีอัปมงคลคือสีฟ้า น้ำเงิน ราศีที่ดาวศรีสถิต คือ ราศีเมษ ราศีที่ดาวกาลีสถิต คือ ราศีมีน

เด็กเกิดวันนี้ เด็กชาย

มีชื่อเสียงโด่งดัง มีนิสัย อ่อนโยน ซื่อตรงรักความยุติธรรม มีความเจริญก้าวหน้าทางสังคม มีมิตรสหายมาก มีการศึกษาดี รับผิดชอบสูง มีเสน่ห์ รักษาคำพูด คารมคมคาย เจรจาเป็นเลิศ เฉลียวฉลาด ชอบศึกษา ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ชอบต่อสู้ มักจากถิ่นที่อยู่ไปอยู่ ที่อื่น อนาคตแจ่มใส สร้างหลักฐานได้เร็ว จะมั่งคั่งด้วยทรัพย์สินเงินทอง

หากเป็นเด็กหญิง

เป็นคนเจ้าระเบียบ รักสวยรักงาม พูดจริงทำจริง จิตใจสูง มีเสน่ห์ มีผู้อุปถัมภ์ ชอบการศึกษา รักศิลปะการตกแต่ง วัยเด็กจะต่อสู้แต่อนาคตจะดี มีเหตุผล ละเอียดลออนุ่มนวลน่ารัก มีความรับผิดชอบสูง ชอบการสมาคมเพื่อนฝูงมาก ติดต่อเจรจาทางการค้าดี คู่ครองช่วยเสริมเรื่องฐานะความเป็นอยู่

เกิดวันอาทิตย์ มีการเดินทาง จะมีโชคลาภ รายจ่ายสูงขึ้น ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างไม่มีเหตุผล ควรดูแลสุขภาพให้ดี มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ได้รับของฝากของขวัญ มีการลงทุนและขยายงานใหม่ (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ(เสริม สุวฑฺฒโน) : เมื่อดาวศุกร์(6) โคจรมาทับอาทิตย์(1)ในดวงชะตา จะสมบูรณ์ด้วยลาภต่าง ๆ มิตรสหายจะไปมาหาสู่บูชา ตลอดจนผู้ใหญ่ครูบาอาจารย์จะให้ลาภด้วย)

เกิดวันจันทร์ อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ มีปากเสียงกับคนรัก ความรักควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดี มีปัญหาเรื่องบริวาร มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย ควรรอบคอบในการรับรองบุคคล (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ(เสริม สุวฑฺฒโน) : เมื่อดาวศุกร์(6) โคจรมาทับดาวจันทร์(2)ในดวงชะตา ดาวคู่นี้เป็นดาวศุภเคราะห์ จะสมบูรณ์ด้วยลาภต่าง ๆ มิตรสหายจะไปมาหาสู่บูชา ตลอดจนผู้ใหญ่ครูบาอาจารย์จะให้ลาภด้วย)

เกิดวันอังคาร มีโชคดีเรื่องมิตรสหาย ได้คู่อุปถัมภ์ ได้โชคลาภ จะโชคดีมากในทุก ๆ ทาง อย่าห่างผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะให้ลาภ จะปูนบำเหน็จให้ทั้งลาภยศ ได้ตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นอย่างดี (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ(เสริม สุวฑฺฒโน) : เมื่อดาวศุกร์(6) โคจรมาทับอังคาร(3) คู่มิตร คู่อุปถัมภ์ ในดวงชะตา จะโชคดีมากในทุก ๆ ทาง อย่าห่างผู้ใหญ่ ให้เข้าใกล้ชิดอยู่ตลอดเวลา ท่านจะปูนบำเหน็จให้ทั้งลาภยศ ตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นอย่างดี)

เกิดวันพุธ กระทำการใดจะสำเร็จได้ลาภผลตามความปรารถนา คนทางไกลมาหา ขยันมากขึ้น การเงินดีขึ้น รายจ่ายสูงขึ้น ระวังเรื่องอาหารการกิน ได้อยู่ท่ามกลางคนมีความรู้ ผู้ใหญ่ให้ลาภ อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอน จะพูดจาอะไรมักมีคนเข้าใจผิด (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ(เสริม สุวฑฺฒโน) : เมื่อดาวศุกร์(6) โคจรมาทับพุธ(4) กิจการใดๆ ที่กระทำไว้หรือมุ่งหวังไว้ จะสำเร็จได้ลาภผลตามความประสงค์)

เกิดวันพฤหัสบดี มีโอกาสได้แสดงความรู้ความสามารถ การงานดำเนินไปได้ด้วยดี มีลาภที่คนให้ด้วยความศรัทธา ศัตรูเบียดเบียนแต่สามารถแก้ไขได้ ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คนมากมาย ศัตรูกลายมาเป็นมิตร (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ(เสริม สุวฑฺฒโน) : เมื่อดาวศุกร์(6) โคจรมาทับดาวพฤหัสบดี(5) จะมีโชคอันบริบูรณ์ไปด้วยอาหารการกิน การงานสำเร็จได้ลาภผล)

เกิดวันศุกร์ มีช่องทางในการทำมาหากินเพิ่มขึ้น ได้รับของมีค่าโดยไม่คาดฝัน การเจรจาเป็นผล การเงินส่งผลดี ได้ลาภทางตะวันตก เก็บเงินไม่อยู่ ใช้จ่ายมากขึ้น (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ(เสริม สุวฑฺฒโน) : เมื่อดาวศุกร์(6) โคจรมาทับดาวศุกร์(6) จะได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง สิ่งของต้องตาต้องใจ ได้ลาภเป็นที่อยู่อาศัย มีการปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้สะดวกสบายดีขึ้น)

เกิดวันเสาร์ เดินทางไปสถานที่สำคัญ เข้าวัดเข้าวา ถือศีลบำเพ็ญภาวนา มีเวลาเป็นส่วนตัวมากขึ้น แต่ระวังสุขภาพของดวงตา มีเรื่องภายในบ้าน การงานมีลู่ทางแจ่มใส หาก มีการแข่งขันก็จะมีชัยชนะ พลัดพรากจากครอบครัวคนรัก (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ(เสริม สุวฑฺฒโน) : เมื่อดาว ศุกร์(6) โคจรมาทับดาวเสาร์(7) ระวังสุขภาพ เสียทรัพย์สิน เงินทอง ระวังเรื่องความรักจะมีปัญหา จะทำการสิ่งใดพึง รอบคอบ).

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์