ดวงประจำวัน 09/05/52

วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552

แรม 1 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 17.19 นาฬิกา ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ เวลา 10.53 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเอาแต่ใจตนเองเป็นใหญ่หรือไม่ค่อยแคร์เขางอนง้อใครทั้งที่ตนเองบางคราวก็ร้อนปานไฟไหม้อกใจ เติบใหญ่วัยดึกจึงเยือกเย็นลงไปได้บ้างชีวิตจึงสดใสแล

หากเกิดเป็นหญิง

กล้าแกร่งและจริงใจแบบเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจทั้งการศึกษาหาความรู้ และดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของเงินตราและชื่อเสียง ตั้งหลักปักฐานได้ด้วยปัญญาความสามารถ เติบใหญ่ชีวิตสดใสเหนือน้องพี่รอบตัว.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังไม่คลี่คลายหรือลงตัวสมใจ ท่านเองต้องเร่งสะสางบางอย่างให้ลงตัวก่อนปวดขมองตามมา ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานเราเป็นพนักงานใครเขา คนรักก็ยังยากเข้าใจดั่งเก่า

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ยังคงมารุมสุมที่สมองเรา หากทนทำใจเรื่องร้ายก็จักกลายเป็นดีมาเรื่องของผู้คนที่เกี่ยวข้องปวดขมองทั้งวัน เงินทองทางได้ยังดีแต่ด้านจ่ายออกขัดมาก ความรักก็ยังเหมือนดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจแก้และต้องปล่อยวางไปบ้าง หากจริงจังจนเกินไปแทนที่จะดีมันจะต้องเสียไปก่อนได้มา  เดินทางแต่ละแห่งที่มักเป็นปัญหาปวดขมอง เรื่องของบุตรหลานบริวารยังจะต้องรับฟังกันบ้างเพื่ออยู่รอด

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงเข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความเป็นจริงบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครอยู่บ้าง เงินทองและการต่อรองที่คั่งค้างคาใจยังสะสางให้ลงตัวได้ยาก ในเชิงของความรักยังคงต้องจำทนทำใจเถิดหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เคยได้และเอาเปรียบเขาไว้จนเคยตัวมากไป มาช่วงนี้อาจเสียหายหรือแพ้ภัยตนเอง ปัญหาเก่าเราเองคาดไม่ถึงมันตามราวีมาถึงเรือนชาน เรื่องของความรักหากไม่คิดมาก็ยังยากที่จะสงบสุขดั่งหวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้วุ่นใจตนหนักหนากับปัญหาของใครอื่นส่วนใหญ่ เรื่องราวเราเองก็ยังพอทนไหว เงินตรายังคงเป็นหลักที่จักต้องเร่งแก้ไข คนที่พอพึ่งพาได้ช่วงนี้หลบหน้าหายตา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เจอกับปัญหาโลกแตก ที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองบางส่วนยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครอื่นไปพรางก่อน เงินทองและหลักการบางอย่างอาจเปลี่ยนแปลง เรื่องรักเราเองยังไม่วายคิดมากไปเอง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์