เคลื่อนรถแบ็คโฮออกจากถ.รามฯแล้ว

ขณะเจ้าหน้าที่เตรียมรื้อสะพานลอยออก คาดอีก 1 ชั่วโมงจะเสร็จสิ้น ส่วนการจราจรฝั่งขาเข้าเคลื่อนตัวได้ดี แต่ฝั่งขาออกยังมีปัญหา ขอให้เลี่ยงใช้เส้นทางดังกล่าว...

ความคืบหน้าเหตุรถแบ็คโฮ ชนสะพานลอย บริเวณปากซอยรามคำแหง 79 เมื่อเย็นวานนี้ (8 พ.ค.) ล่าสุด วันนี้ (9 พ.ค.) ด.ต.สัมภาษณ์ เรืองศรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายรถแบ็คโฮออกจากจุดเกิดเหตุแล้ว หลังจากตัดสะพานออกเป็น 2 ท่อน และขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ รื้อสะพานท่อนฝั่งขาออกแล้ว แต่ยังเหลือสะพานท่อนฝั่งขาเข้า ซึ่งกำลังรื้อถอนออก คาดว่าจะสามารถเอาออกได้ ไม่เกินอีก 1 ชั่วโมง 

ด.ต.สัมภาษณ์ กล่าวอีกว่า

เจ้าหน้าที่ได้เปิดเส้นทางการจราจรฝั่งขาออกไปลำสาลีแล้ว โดยเคลื่อนตัวได้ดี ขณะที่ฝั่งขาเข้าการจราจรมีปัญหาบ้าง ต้องปิดการจราจร ทำให้มีท้ายสะสมไปในเขตบางชัน และถนนลาดพร้าว ทำให้การจราจรเคลื่อนตัวได้ช้า จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวหลีกเลี่ยง โดยให้เลี้ยวขวาเข้าซอยรามคำแหง 26 ซึ่งอยู่ข้างบริษัทโอสถสภา เพื่อเลี่ยงบริเวณเกิดเหตุ ส่วนฝั่งขาเข้า เจ้าหน้าที่แนะนำให้เลี่ยงใช้เส้นทางถนนพระราม 9 ลาดพร้าว และ ศรีนครินทร์

ทั้งนี้ เมื่อเย็นวานนี้ รถบรรทุกรถแบ็กโฮ หมายเลขทะเบียน 97-5120 กรุงเทพมหานคร ของบริษัทชิโนไทย ขับมุ่งหน้ามาตามเส้นทางถนนรามคำแหงขาออก  พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้ขับเฉี่ยวชนกับราวสะพานลอย เนื่องจากเสารถแบ็กโฮ มีความสูงเกินกว่าสะพานลอย ส่งผลให้สะพานลอยเลื่อนตัวออกจากเสาตอม่อ โชคดีที่ไม่ร่วงลงบนพื้นถนน เนื่องจากเสารถแบ็กโฮค้ำเอาไว้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์