ดวงประจำวัน 06/05/52

วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" เป็นวันอธิบดีตามกาลโยค ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนขยันหมั่นเพียรและจริงจังกับการร่ำเรียน และประกอบกิจการน้อยใหญ่ทั้งหลาย ไม่ว่าของตนเองหรือเป็นพนักงานใครก็ตาม เติบใหญ่เขาต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญชื่อเสียงและฐานะมั่นคงเด่นดังผู้คนได้พึ่งพา

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเคร่งครัดทั้งระเบียบและวินัย ใส่ใจเรื่องงานบุญการกุศล สร้างความดีงามเข้าใส่ตนเสมอ ค่อนข้างจะหูเบาใจอ่อน หรือใจน้อยคล้อยตามสิ่งแวดล้อมได้ง่าย พ่อแม่ญาติต้องระวังเวลาดีก็ดีใจหายแต่เวลาร้ายก็ร้ายสุดขาดดิ้นรน เรื่องการร่ำเรียนก็ใส่ใจและต้องจบได้ตามขั้นตอนแต่มิได้นำมาประกอบกิจการ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงข้องใจตนกับน้ำคำของคนพูดจาไว้แต่วันวานมา เงินตราได้มือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องง่ายอาจยากหากเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจหรือไม่หวังพึ่งพาใครเขาไปบ้าง คนรักคู่ครองก็เอาใจดั่งแกล้งทำ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายประการ ทำท่าเปลี่ยนแปลงไป หรืออาจล้มเลิกเรื่องเก่าย้อนกลับไปทำของเดิมที่ทิ้งไปตั้งนาน เงินทองลาภผลก็ยังคงผ่านมือหรือได้แต่อยู่ไม่นานนัก เรื่องรักทั้งเปราะบางทั้งแบบบางระวัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ต้องได้เจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองพร้อมได้แต่ก็ต้องจ่ายทั้งด้วยจำเป็นและจำใจ สิ่งที่คาดการณ์ไว้ กำลังเป็นจริงตามมา กับคนรักคู่ครองบุตรหลานบริวารเป็นภาระคิดมาก

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงเจอกับเรื่องเก่าและยังจะต้องเอาปัญหาของเขาอื่นมาแก้ไข เงินทองลาภผลแต่ละส่วนแต่ละจำนวนมักเป็นแบบทุกขลาภร่ำไป ปัญหาที่ค้างคาใจก็ยังค้างเติ่งอยู่ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดหรือหึงหวงจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจ ผิดหรือยังคงคิดมากกับผู้คนหน้าเดิมหรือเรื่องเก่า ตกตอนบ่ายจักมีข่าวดีผ่านเข้ามาให้ได้ตามติดหากไม่โลภหลายก็ต้องลงตัวง่ายดาย ความรักก็ยังคงวุ่นวายทางจิตใจอารมณ์เสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อารมณ์ร่วมอารมณ์ ค้างยังคงคาใจ ต่อรองแต่ละอย่างยังต้องพึ่งน้ำคำน้ำใจจากใครเขามั่ง เงินทองจักต้องเสี่ยงสู้จึงได้มาตามแต่ใจจะถึงปานใด ในเชิงของความรักระวังใจตนเกิดหลงรักคนมีเจ้าของเข้า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างกำลังรุมเร้าเข้ามาใส่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังต้องตามแก้ไขหัวสมองปวดร้าว เงินทองก็ยังคงเข้าออกลื่นมือด้วยดีแต่ก็ยังกลุ้มใจกับมันจัง เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอนั่น.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์