ดวงประจำวัน 09/08/49

วันพุธที่ 9 สิงหาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 9 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ เวลา 17.46 นาฬิกา ดาวศุกร์เสริด เข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 21.18 นาฬิกา ฤกษ์ ล่างเสีย, วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดทันคน ตั้งต้นเรื่องใดจักต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย ทั้งการร่ำเรียน หรือประกอบกิจการใด เติบใหญ่การเมืองต้องเข้าผูกรัดเกี่ยวข้องจนต้องถมทั้งตัวแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจกับการศึกษาหาความรู้จนกระจ่างใจ เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและความเป็นอยู่ร่มเย็นแม้จะไม่หรูหราแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้อาจเกิดปีนเกลียวกับคนใกล้ตัว หรือมีปัญหาเข้ามาพัวพันแบบคนโยนบาปมาให้ต้องรับรู้ ลาภผลแต่ละจำนวนได้แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนี่ เดินทางช่วงนี้ระวังป่วยไข้ รักเขาชอบใครตื๊อจึงจะได้มาครองน่ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ความวัวยังไม่ทันคลายปัญหาควายก็เข้ามาแทรกซ้อน ท่านเองหากหู เบาใจอ่อนอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานชื่อเสียงและมรรคผลอันควรมี เรื่องรักเกิดหึงหวงไร้ พรมแดนต่อกันหนักแน่นไว้

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้บางเรื่องบางประการมันเข้าทำนองบังเอิญ หรือต้องเกี่ยวข้องเจอะเจอโดยมิได้ตั้งใจ ทั้งโชคฟลุกเงินจรและการต่อรองอันใดกับใคร เดินทางระวังของมีราคาตกหาย ความรักก็ยังไม่วายคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้มีคนคอยจ้องปะติดปะต่อเรื่องเก่าก่อให้เป็นปัญหา ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วย เงินทองช่วงนี้ไหลเวียนเปลี่ยนมือฝืดหน่อยหนา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลาง แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้หนักแน่นแต่ประการเดียวไม่พอ ต้องฉลาดในการตกลงใจหรือไม่แคร์กับเรื่องน้อยปัญหาใหญ่จึงรอดตัวได้ ทั้งในสายงานและเรือนด้วยซี ช่วงนี้เดินทางต้องระวังอันตรายป่วยไข้ ความรักก็ยังต้องใส่ใจกันมั่ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้อย่ามองโลกแต่แง่ร้าย ทุกอย่างมันง่ายหากใจถึงหรือคำนึงบาปกรรมมั่ง สุขภาพท้องไส้และความวุ่นวายแห่งอารมณ์ตนเป็นสิ่งที่ต้องระวัง ในเชิงของความรักมักเกิดปมด้อยปมเด่นต่อกันปวดขมองเสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงมีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่แก้ไขได้และไม่ได้ด้วยมีเงินทองแต่ละจำนวนล้วนเป็นปัญหาก่อนจะถึงมือมา เดินทางระวังทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ ความรักก็ยังไม่วายคิดมากนี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์