แท็กซี่น้ำใจงามคืนกระเป๋า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไพบูลย์ คุณธรรม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 2 ต.คูคด อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี คนขับรถแท็กซี่ หมายเลขทะเบียน ทล 3378 กทม. ได้เดินทางมาที่สถานีวิทยุ สวพ.91 เพื่อส่งมอบกระเป๋าเงินพร้อมเงินสด 60,499 บาท แก่น.ส.พรพรหม พุ่มเฉิดฉันทร์ อายุ 48 ปี ผู้โดยสารที่ทำกระเป๋าตกหล่นในรถ โดยมีน.ส.ผ่องใส ศรีวังพล ผู้จัดการสถานีสวพ.91 ร่วมเป็นสักขีพยาน ทั้งนี้ น.ส.พรพรหมได้มอบเงินเป็นสินน้ำใจให้แก่นายไพบูลย์ด้วย จำนวน 5,000 บาท

น.ส.พรพรหม กล่าวว่า เนื่องจากเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้เรียกรถแท็กซี่เพื่อเดินทางไปห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วาน เมื่อเดินเข้าไปในห้าง พบว่ากระเป๋าเงินตกอยู่ในรถแท็กซี่ จึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับ พ.ต.ท.ไวยกูล กิจเพชร สารวัตรเวรสภ.เมืองรัตนาธิเบศน์ จ.นนทบุรี โดยแจ้งว่าภายในกระเป๋ามีเงินสด 80,000 บาท สร้อยเพชร 1 เส้น และสร้อยทอง 1 เส้น เพื่อนำใบแจ้งความไปขอดูกล้องวงจรปิดจากห้าง

น.ส.พรพรหม กล่าวอีกว่า หลังจากดูกล้องวงจรปิดแล้ว จึงทราบทะเบียนรถแท็กซี่คันดังกล่าวและโทรศัพท์แจ้งไปที่สถานีวิทยุ สวพ.91 เพื่อให้ประสานไปยังอู่แท็กซี่ ซึ่งอู่รถแท็กซี่ก็ได้ติดต่อไปยังนายไพบูลย์ จนกระทั่งวันนี้นายไพบูลย์ ได้นำเงินสดที่อยู่ในกระเป๋าจำนวน 60,4995 บาทมามอบให้กับตน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์