ดวงประจำวัน 04/05/52

วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ทับดาวเสาร์ เวลา 07.42 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนไหวง่าย หรือชอบคล้อยตามสิ่งแวดล้อม ทั้งด้านดีและมุมร้าย แต่ก็ต้องเอาตัวรอดได้ด้วยกรรมเก่าก่อมาดี หรือต้องได้เจอคนรัก เมตตาด้วยใจจริงอุ้มชูดูแลดี หากบวชในศาสนาจักต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัดแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนขยันหาและใช้จ่ายเงินทองเก่ง แต่บางครั้งก็เอาแต่ใจตนเองไม่ รับฟังเสียงทักท้วงจากใคร เรื่องร่ำเรียนไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนนับถือแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้โชคสองต่อลาภผลสามขั้นตอนกำลังหล่นลงถึงมือมา ว่าแต่ว่าจะต้องแบ่งปันทำบุญให้ทานไปบ้างจึงยั่งยืนสดใสได้นาน ทั้งเงินทองข้าวของชื่อเสียง และความนิยมชมชื่นจากใคร กับคนรักก็แสนจะสดใสซาบซ่า

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จักเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองบางส่วนได้แต่บางจำนวนก็ต้องเสียไป ทั้งด้วยจำเป็นและจำใจ ชื่อเสียงก็มักมีคนเอาไปแอบอ้าง คนรักคู่ครองจ้องจับผิดและคิดมากเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องได้เจอกับปัญหาแบบครอบจักรวาล หรือเกิดการแปรผันจากร้ายกลายเป็นดีได้ด้วยปัญญาความสามารถตน เงินทองลาภผลคงไหลลื่นเข้าออกด้วยดี ช่วงนี้เรื่องของความรักไม่ค่อยจะสดใสสมใจนึกนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดร่ำไป เดินทางห่างเรือนยังต้องเจอคนถูกใจ อาจคิดมากอยู่บ้างหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายสิ่งยังคงคั่งค้างคาใจ หรืออาจได้แล้วเสียตอนหลัง ทั้งเม็ดเงิน และชื่อเสียงด้วยซี การต่อรองแต่ละเรื่องมีคนกลางจึงลงตัวสะดวกง่ายดายมากขึ้น ความรักมักสุขปนทุกข์ อยู่ร่ำไปกับทุกรายนั่นหนา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าตกปากรับคำใครง่าย หรือต้องไม่รับรองและค้ำประกันใคร มักจักเกิดบานปลายและยุ่งเหยิงตอนหลัง เงินทองยังคงเป็น ต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ช่วงนี้เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปร

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่เดิมมาจักต้องบานปลาย หรือเป็นตัวบ่อนทำลายอารมณ์ให้เกิดบูดพูดไม่ไกลไอไม่ดัง ช่วงนี้บางเรื่องบางอย่างต้องหัดรับฟังเสียงนกกาบ้างหนา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาหึงหวงห่วงหาเสมอ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์