ตร.จับ 2 ผู้ต้องหาขนยาบ้า 200000 กว่าเม็ด มูลค่า 74 ล้านบาท

พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชาผบช.น. พล.ต.ต.ฉันทวิทย์ รามสูต ผบก.ตปพ. แถลงข่าวจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ (บก.ตปพ.) จับกุมเครือข่ายยาบ้า ได้ผู้ต้องหาคือ นายพีรพัฒน์ หรือตุ๊ กันธะนะ อายุ 29 ปีอยู่บ้านเลขที่28 ม.21 ต.ห้วยสัก อ.เมือง จ.เชียงราย และนายสุเทพหรือหล้า สว่างศรี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 ม.5 ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 296,000 เม็ด มูลค่ากว่า74 ล้านบาท รถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว ทะเบียน ฉพ 287กรุงเทพมหานคร และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

พล.ต.ท.วรพงษ์ กล่าวว่า ฝ่ายสืบสวนบก.ตปพ.มีพ.ต.อ.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รองผบก.ตปพ. พ.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ และพ.ต.ท.ชูตระกูล ยศมาดี รอง ผกก. 1บก.ตปพ. สืบทราบว่ามีการลักลอบขนยาบ้า ที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าคาร์ฟูสาขารังสิต จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังไปดักซุ่ม จนเมื่อวันที่ 29 เม.ย. เวลา 20.20 น. ตำรวจพบรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ขับมาจอดที่ลานจอดรถในห้างจากนั้นได้เปิดฝากระโปรงหลัง แล้วมีชายทราบชื่อภายหลังว่านายนนทกร หรือไมตรี กันธะนะ เดินถือถุงดำขนาดใหญ่จำนวน 2 ถุงนำมาใส่ท้ายรถคันของกลาง จากนั้นได้ขับรถออกจากลานจอดวิ่งออกถนนพหลโยธินฝ่ายสืบสวนได้ขับรถติดตามแล้วเข้าจับกุมที่ริมถนนพหลโยธินขาออก หน้าตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และจากการตรวจค้นพบนายพีรพัฒน์ เป็นคนขับ และนายสุเทพ นั่งมาด้วย

พล.ต.ท.วรพงษ์ กล่าวอีกว่าจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้รับสารภาพว่ารับจ้างส่งยาบ้าได้เงินค่าจ้างคนละ 25,000 บาท โดยนายไมตรี จะเป็นคนติดต่อนัดรับของแล้วจะนำไปเก็บตามห้องเช่า เพื่อรอจำหน่ายขณะนี้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนติดตามจับนายนนทกร หรือไมตรี กันธะนะมีบ้านอยู่ที่จ.เชียงราย ซึ่งคาดว่าเครือข่ายการลำเลียงยาบ้าจะมาตามชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์