กทม.จัดมหกรรมสินค้าถูกเริ่ม 1-3 พ.ค.นี้ ที่สนามหลวง 2

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) เปิดเผยว่า

กทม.กำหนดจัดโครงการ “มหกรรมสินค้าถูก ผูกรอยยิ้ม” เพื่อให้ประชาชนได้มีโอกาสซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในราคาประหยัดจากผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายโดยตรง เป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายประชาชน และส่งเสริมกลุ่มอาชีพชุมชน ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชนได้มีสถานที่จำหน่ายและแสดงสินค้าที่เป็นฝีมือตนเอง หรือผสมผสานภูมิปัญญาท้องถิ่น


สำหรับวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ที่ 1-3 พ.ค.นี้ เวลา 10.00-22.00 น. จะจัดงาน “มหกรรมสินค้าถูก ผูกรอยยิ้ม” ณ บริเวณตลาดธนบุรี (สนามหลวง 2) เขตทวีวัฒนา ซึ่งจะมีสินค้าจากซีพี และเครือสหพัฒน์ฯ สินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์คุณภาพดีจากชุมชน อาทิ ขนมกุฎีจีน น้ำมันหอม เครื่องกะลา สาธิตการสานปลาตะเพียนใบลาน เป็นต้น นอกจากนี้ โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร ได้จัดเต็นท์ให้บริการฝึกอาชีพในวันดังกล่าว เพื่อสร้างอาชีพเสริม สร้างรายได้ให้กับครัวเรือนอีกทางหนึ่ง


ทั้งนี้ ผู้ว่าฯ กทม. จะเดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิดงาน
 
ในวันเสาร์ที่ 2 พ.ค.นี้ เวลา 17.30 น. ส่วนในวันที่ 6-18 พ.ค. จัด ณ บริเวณสนามกีฬาหัวหมาก เขตบางกะปิ วันที่ 29-31 พ.ค. ณ บริเวณกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ เขตบางเขน วันที่ 13-15 มิ.ย. ณ บริเวณสนามศุภชลาศัย เขตปทุมวัน และในวันที่ 10-12 ก.ค. ณ ลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการ กทม. (เสาชิงช้า) เขตพระนคร ซึ่งกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. - สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์