ดวงประจำวัน 30/04/52

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พุทธศักราช 2552
 
ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 23.10 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเก่งกล้าสามารถหลายประการ ทั้งเป็นคนคิดอ่านจิตใจสูงส่งมั่นคง ตั้งเป้าเรื่องใดต้องเดินหน้าให้ถึงจุดหมายทุกด้านไป หากเป็นนักบวชก็ต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัด ผู้คนรักนับถือมากหลายชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉลาดและจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย เรื่องงานบุญการกุศล และความกตัญญูล้นใจการศึกษาหาความรู้ก็ดิ้นรนไม่ท้อถอย เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ความเป็นอยู่มั่นคงและร่มเย็นอย่างยิ่งแล

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างต้องหัดปล่อยวางบ้าง หากยังขืนยึดมั่นถือมั่นรังแต่ต้องทุกข์กายหนักใจทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา สำหรับเรื่องรักหากวางการหึงหวงได้ก็แสนจะสงบสุข

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนคอยปั้นน้ำเป็นตัวให้ร้อนใจ เรื่องของญาติพี่น้องบริวารและคนเกี่ยวข้องปวดขมองทั้งวัน เงินทองได้มาแต่มันก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของสุขภาพกายก็น่าต้องระวัง คนรักคู่รองก็พูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สิ่งที่คาราคาซังก็ยังคงคั่งค้างคาใจ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังแก้ไขได้ยากทุกอย่างดั่งเดิมดอกหนา? เงินทองยังคงเป็นตัวของต้นตอแห่งปัญหา ในเชิงของความรักมีคนเข้ามาเกี่ยวข้องแบบชู้ทางใจต่อกันได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยากเข้าใจใครต่อใคร หรือต้องไม่หวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวที่เพิ่งพาดพิงมาถึง เงินทองลาภผลของฝากสิ่งถูกใจ มีแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่น ในเชิงของความรักระวังกำลังมีคนคิดแย่งแบ่งไปครองนั่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุม เรื่องเก่าปัญหาใหม่มารุมขวาซ้าย ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการน้อยใหญ่ เรื่องของความรักเราเองก็ยังคิดมากไปเองเสมอมา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่จะเกิดสงสัยและยังข้องใจกับเรื่องเก่าของกันมาก่อนเก่า เงินทองแม้จะเข้าออกลื่นมือแต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง สุขภาพกายช่วงนี้ อ่อนล้าเพลียนอกเพลียในกายตนชอบกล คนรักก็ยังดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายมากมุม เรื่องหลายด้านรุมเข้ามาสุมหัวสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักบางเวลาคิดได้แต่ก็ยังปลงไม่ตกอยู่นั่นเอง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์