ดวงประจำวัน 07/08/49

วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 9 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้



หากเกิดเป็นชายเป็นคนเริ่มต้นหรือ คิดอ่านกะการใดมักถูกขวางร่ำไป หรือผู้ใหญ่ไม่ค่อยจะเห็นด้วยอุ้มชูดูแล หนำซ้ำก็ปล่อยวางทิ้งขว้างตามกรรม ทั้งเกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล แต่ก็ต้องตั้งหลักปักฐานได้ลำขาความสามารถ ต้องเป็น หลักชัยให้ใครต่อใครได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมากยิ่ง



หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนใส่ใจกับงานบุญการกุศลเสมอ มุ่งมั่นศึกษาหาสิ่งดีงามเข้าใส่ตน ความกตัญญูรู้คุณคนจับจิตประทับใจเสมอ เติบใหญ่ต้องดำเนินชีวิตร่มเย็นเป็นที่รักที่พึ่งของผู้คนมากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดเหนื่อยหน่ายทั้งบุญและวาสนาตัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้ยังสะสางให้สิ้นซากได้ยาก ตกปากรับคำใครไว้ก็เปลี่ยนไป ง่ายดายทั้งเขาและเรา เรื่องรักปัญหาใคร่แสนจะเปราะบาง ระวังบ้างในช่วงนี้น่ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องเก่าปัญหาใหม่ มีมารุมเร้ามากหลาย ต่อรองเรื่องใดกับใครก็ยากเป็นต่อ เขาง่ายดั่งเดิมมา ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกมี ลาภผลและเรื่องรักยังคง โปร่งใสสมใจนึกนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตน สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดสะดุดหรือเป็นปัญหาปวดขมอง เงินทองก็ต้องจำทนชักข้างหลังมาปะด้านหน้า ไปพลางก่อน สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังไว้มั่ง ความรัก บางครั้งก็ต้องกล้ำกลืน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่บังควรตกปากรับคำใครแบบมองไม่เห็นฝั่งดั่งเก่าก่อนมาเคยได้ผล สิ่งที่คาดว่าง่ายเกิดยากเย็นแสนเข็ญ ลาภผล แต่ละจำนวนมักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดหรือคิดมาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากไม่หวั่นไหวหรือน้อยอกน้อยใจตนมากเกินไป สิ่งที่ควรต้องได้หรือมีมามันต้องสมใจปรารถนา ทั้งกิจการงานและเงินทอง เดินทางไปไหนก็ไม่วายคิดหนัก เรื่องของความรักมันทั้งเปราะทั้งแบบบางจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายอ่อนล้า ระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องและคนเกี่ยวข้องบางคนไม่เป็นเช่นเก่าก่อนมา เงินทองก็ยังคงคล่องมือ ทั้งรับเข้าและจ่ายออก เรื่องของความรักหากไม่คิดมากก็คงปกติธรรมดา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ให้รู้ไว้มั่งการดันทุรังบางอย่างจักเจอแต่พังกับพัง ช่วงนี้รับฟังคนโบราณว่าไว้ อยู่คนเดียวระวังความคิด อยู่กับมิตร ระวังวาจา ปัญหาน้อยใหญ่มันจักตามมามี เรื่องรัก ปัญหาใคร่ไม่วายย่ำยีจิตใจจังนี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์