ดวงประจำวันที่ 28/04/52

วันอังคารที่ 28 เมษายน พุทธศักราช 2552 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 20.38 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนเข้มแข็งเด็ดเดี่ยว เอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการทั้งปวงทุกอย่างเมื่อเดินหน้าจักต้องไม่ท้อและถอยหลัง เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยพึ่งพามากหลาย ฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งเป็นคนรู้หลักปราชญ์ชาญฉลาดมากเรื่อง มีความจริงใจกับใครไม่ว่าเรื่องใดเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายคิดมากและวิตกกับสิ่งที่เป็นมาและยังไม่เกิดขึ้นด้วยซ้ำไป ทั้งในเรือนชานกิจการสายงานความเป็นอยู่ เงินทองช่วงนี้ไม่ค่อยจะฟู่ฟ่าเช่นเก่าดอกหนา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดคิดมากนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เกิดอ่อนล้าระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องญาติพี่น้องแต่ละคนก่อปัญหาให้คิดหนักจัง ความหวังบางอย่างทำท่าจะเลือนรางลงไปทั้งที่ตกลงกันมาด้วยดี ทั้งงานการเงินทองแม้แต่เรื่องของความรักด้วย

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหัดเป็นคนยอมคนกันมั่งเถิดหนา เรื่องเก่าปัญหาเก่ามีมาหนักสมองมากหลาย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันยากลำบากใจจัง การตกลงใจแต่ละอย่างยังต้องพึ่งพาใครอยู่มั่ง ความรักความหลังยังยากเข้าใจน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้วุ่นวายหลายด้าน พร้อมกันขึ้นมา ช่วงนี้ท่านเองก็ต้องระวังบ่างช่างยุหรือคนคอยทิ่มตำทั้งคำพูดและการกระทำด้วยหนา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความหวังบางอย่างกำลังเป็นจริงอีกครั้ง หรืออาจต้องจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่าเพื่อการอยู่รอดหรือเพื่อหวังได้ ทั้งชื่อเสียงเงินทองการต่อรองแต่ละเรื่อง คนรักคู่ครองช่วงนี้ท่านเองก็ต้องเปราะบาง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิดท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องและคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่ดั่งเดิมมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไป สุขภาพกายท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวัง เรื่องรักเราเองหวังมากอาจน้ำตาตกในได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มีคนคอยทับถมหรือทิ่มตำด้วยคำพูดและการกระทำ เงินทองยังคงหมดไปแล้วก็ปวดใจตามมา เดินทางไปข้างหน้าไม่วายห่วงด้านหลัง ในเชิงของความรักระวังมีคนคิดแย่งแบ่งปันไปครองต้องปวดใจตนหนา.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์