ดวงประจำวันที่ 27/04/52

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พุทธศักราช 2552 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009

วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนค่อนข้างจะตระหนี่ถี่เหนียว หรือบางครั้งบางคราวก็เห็นแก่ตัวเอาแต่ได้ บุญทานการกุศลทำไปก็เพื่อผลพวงบางอย่างเกิดที่หนึ่งต้องไปตั้งหลักปักฐานในที่อื่น แต่ก็ด้วยความขยันและเห็นแก่ตัวเอาแต่ ได้จึงร่ำรวยหรือมั่งคั่งเหนือใคร อาจเดือดร้อนเพราะบุตร หลานบริวารบ่อยครั้งยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนมีความ ซื่อสัตย์และจริงใจ ทั้งเป็นคนมีเมตตาสูงส่งจิตใจมั่นคง กตัญญูต่อผู้มีคุณเสมอต้นเสมอปลาย เรื่องงานบุญการกุศล สร้างใส่ตัวมิขาดสาย เติบใหญ่ชีวิตต้องสมบูรณ์อย่างยิ่ง ทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงเจอกับปัญหา โลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่แต่ละโมงยาม ผู้คนที่เกี่ยวข้องก็จ้องเอารัดเอาเปรียบระวัง เงินทองลาภผล และความสำเร็จบางอย่างยังตามเป้ามี ช่วงนี้เรื่องรักยังดั่งเดิมนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหา ถามเข้ามาหา ท่านเองอาจเสียไปบ้างเพื่อผลพวงข้างหน้า สัญญาที่ตกปากรับคำกันมาด้วยดีก็เปลี่ยนไปง่ายดาย เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ ความรักก็ยังคงอบอุ่นดีกว่าเดิมมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างอาจปล่อยวางไป แต่ก็ต้องมีการเริ่มต้นกันใหม่ ทั้งในสายงานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองยังคงออก มากกว่าเข้าจึงต้องกลุ้มใจกับมัน คู่ครองคนรักยังคงคิดสั้น เอาแต่ใจจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องจำใจทบทวนบางอย่าง หรือต้องปล่อยวางบางเรื่องให้เป็นไปตามดวง ทุกอย่างหากยังฝืนอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทองมรรคผลแลการต่อรองบางเรื่อง กับคนรักก็ต้องออมคำพูดบ้างดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ข่าวดีและสิ่งที่น่าจะเป็นมาได้ด้วยกำลังเบ่งบาน ท่านเองก็ต้องเร่งรัดเดินหน้าอย่ามัวช้าจะพลาดโอกาสทอง ปัญหาเก่าแลหนหลังย้อนมารุงรังสมองมี ช่วงนี้เรื่องของความรักแสนจะขมขื่นจิตใจเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องทนทุกข์ทางจิตใจ หรือการตกปากรับคำใครยังเป็นภาระหนักใจ เราต่อมาเงินทองยังคงต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย เดินทางระวังป่วยไข้หยูกยาต้องติดตัวไว้ ความรักก็ยังคงสงสัยไม่สร่างซา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงเจอกับคนแบบหน้าเนื้อใจเสือหรือจ้องตักตวงเอาเปรียบเสมอมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้าง?? เงินทองทางได้ยังมีแต่ก็หดหายไปบ้าง? เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง ร่ำไปนี่.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์