ดวงประจำวันที่ 26/04/52

สุริยคติกาล วันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2552 ค.ศ. 2009 จันทรคติกาล ตรงกับวันอาทิตย์ ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู เอกศก จุลศักราช 1371 อาทิตย์อุทัย เวลา 05.59 น. เที่ยงจริง เวลา 12.16 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.33 น. จันทร์ตก เวลา 19.31 น.

วันนี้ เวลา 00.00-11.30 น. ดาวจันทร์(2) เสวยภรณีนักษัตรฤกษ์ที่ 2 ประกอบด้วย มหัทธโนแห่งฤกษ์ มหัทธโน แปลว่า คหบดี เศรษฐี ผู้มั่งคั่งด้วยทรัพย์สินเงินทอง มีดาวจันทร์(2) เป็นพระเคราะห์ผู้รักษาฤกษ์ เวลา 11.31-24.00 น. ดาวจันทร์(2) เสวยกฤตติกานักษัตรฤกษ์ที่ 3 ประกอบด้วย โจโรแห่งฤกษ์ โจโร แปลว่า โจร ผู้ปล้น ผู้ลักขโมย มี พระอังคาร(3) เป็นพระเคราะห์ ผู้รักษาฤกษ์ เวลา 00.00-24.00 น.ห้ามทำการมงคลตลอดวัน ทิศที่เป็นมงคล คือ ทิศทักษิณ(ใต้) ทิศอัปมงคล คือ ทิศอุดร(เหนือ) สีประจำวัน คือ สีแดง สีสิริมงคล คือ สีเขียวสด สีอัปมงคล คือ สีฟ้า น้ำเงิน ราศีที่ดาวศรีสถิต คือ ราศีเมษ ราศีที่ดาวกาลีสถิต คือ ราศีมีน

เด็กเกิดวันนี้ เด็กชาย

เป็นคนใจคอกว้างขวาง นิสัยเปิดเผยซื่อสัตย์ มีความก้าวหน้าทางสังคม มีมิตร สหายมาก มีการศึกษาดี รับผิดชอบสูง รักษาคำพูด เจรจาเป็นเลิศ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ชอบต่อสู้ มักจากถิ่น สร้างหลักฐานได้เร็วจะมั่งคั่งด้วยทรัพย์สินเงินทอง

หากเป็นเด็กหญิง

เป็นคนมีใจบุญสุนทาน มีความมานะ เฉลียวฉลาดในการทำมาหาเลี้ยงชีพ เจ้าระเบียบ พูดจริงทำจริง มีผู้อุปถัมภ์ รักศิลปะ การตกแต่ง เป็นคนมีเหตุผล มีความรับผิดชอบสูง ชอบการสมาคม ติดต่อเจรจาทางการค้าดี คู่ครองช่วยเสริมเรื่องฐานะความเป็นอยู่

เกิดวันอาทิตย์ อยู่ไม่ติดบ้าน ควรดูแลสุขภาพให้ดี ได้สมาคมกับผู้ใหญ่ คนดีมีความรู้ความสามารถ มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น ได้รับของฝากของขวัญ มีการ ลงทุนและขยายงานใหม่ (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ(เสริม สุวฑฺฒโน) : อัตราการโคจรของดวงดาว : ดาวเสาร์(7) โคจรราศีละประมาณสองปีครึ่ง)

เกิดวันจันทร์ ได้พบกับคนรัก ได้ลาภจากเพศตรงข้าม โชคดีเรื่องอาหารการกิน ระวังเรื่องการฝากทรัพย์ มีการเดินทาง อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ความรักควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ(เสริม สุวฑฺฒโน) : อัตราการโคจรของดวงดาว : ราหู(8) โคจรราศีละประมาณปีครึ่ง)

เกิดวันอังคาร เพศตรงข้ามทำให้เดือดร้อน ระวังไฟของร้อนของแหลมคม มีเรื่องต้องใช้เงิน ได้คบหาสมาคมกับ คนต่างถิ่นต่างแดน ควรควบคุมอารมณ์และดูแลสุขภาพให้ดีอยู่เสมอ หากมีปัญหาต้องทำความเข้าใจโดยเร็ว (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ(เสริม สุวฑฺฒโน) : อัตราการโคจรของดวงดาว : เกตุ(9) โคจรราศีละประมาณ 56 วันสองเดือน)

เกิดวันพุธ มีการเจรจาเรื่องธุรกิจ ได้รับเอกสารและข่าวคราว มีลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง ญาติพี่น้องคนทางไกลจะกลับมาหา ได้อยู่ท่ามกลางคนมีความรู้ (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ(เสริม สุวฑฺฒโน) : อัตราการโคจรของดวงดาว : ดาวมฤตยู(0) โคจรราศีละประมาณ 7 ปี)

เกิดวันพฤหัสบดี มีลาภที่คนให้ด้วยความศรัทธา ได้ทรัพย์สินเงินทอง ทำงานดีมีผลงาน ได้รับรางวัล เพราะมีสติปัญญาดี มีโอกาสได้แสดงความรู้ความสามารถ การงานดำเนินไปได้ด้วยดี ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คน มากมาย (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ(เสริม สุวฑฺฒโน) : อัตราการโคจรของดวงดาว : ดาวเนปจูน(น) โคจรราศี ละประมาณ 14 ปี)

เกิดวันศุกร์ ได้มิตรสหายที่ดี ได้สิ่งของสวยงามต้องตาต้องใจ คนใกล้ชิดจะมีการเดินทาง มีชื่อเสียงเกียรติยศ การเจรจาเป็นผล การเงินส่งผลดี มีการใช้จ่ายมากขึ้น (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ(เสริม สุวฑฺฒโน) : อัตราการโคจรของดวงดาว : ดาวพลูโต(พ) โคจรราศีละประมาณ 29 ปี)

เกิดวันเสาร์ มีโชคด้านอาหารการกิน การงาน จะประสบความสำเร็จ ได้รับผลประโยชน์ตอบแทน ได้เดินทางไปสถานที่สำคัญ มีเรื่องจุกจิกภายในบ้าน (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ(เสริม สุวฑฺฒโน) : ภิญโญ พงศ์เจริญ : อดีตเป็นรากฐานของปัจจุบัน ปัจจุบันเป็นรากฐานของ อนาคต อนาคตที่ใกล้ ๆ เป็นรากฐานของอนาคตที่ไกล ออกไป ดวงดาวไม่ยอมรับสินบนใคร วิธีบรรเทาทุกข์โทษ เมื่อมีเคราะห์ คือ การบำเพ็ญเพียร ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เปลี่ยนเงื่อนไขปัจจัยจากร้ายให้กลายเป็นดี ส่วนการเปลี่ยน ที่อยู่ ไปต่างประเทศ จะบรรเทาทุกข์โทษและเคราะห์ได้หรือไม่นั้นให้ถามคนบางคนที่หนีเคราะห์กรรมไปต่างประเทศ).

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์