ปิกอัพขนต่างด้าวเขมรชนท้าย 6 ล้อดับ 4 เจ็บ 7


เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี

     
เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่  25 เม.ย. พ.ต.ท.ศุภฤทธิ์  นาคมี  พนักงานสอบสวน  ( สบ 3 )  สภ.อินทร์บุรี  จ.สิงห์บุรี  รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันที่บริเวณ ถนนสายเอเชีย ขาขึ้น หลักกิโลเมตรที่  102  หมู่ที่ 8   ต.อินทร์บุรี  อ.อินทร์บุรี  จ.สิงห์บุรี  จึงรุดไปทำการสอบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดสิงห์บุรี  ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าปั๊มเพียวบริการ พบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้  สีบรอนซ์เงิน  หมายเลขทะเบียน  บต  1978  สระแก้ว  ตกลงไปด้านซ้ายของถนนสภาพรถพังยับเยิน 

ภายในรถพบผู้เสียชีวิตติดคารถ 4 ราย เป็น ชาย 3 หญิง 1  ส่วนหญิงสภาพศพคอขาด  จากการตรวจค้นตามร่างกายไม่พบหลักฐานใดๆ  นอกจากนั้นยังพบผู้ที่ได้รับบาดเจ็บภายในรถอีก 7 คนเป็นหญิง 1 ชาย 6  เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี และโรงพยาบาลอินทร์บุรี  ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 7 คน  ก็ไม่มีหลักฐานใดๆ  จากการตรวจสอบภายในรถกระบะพบหลักฐานเป็น ซีดี และนามบัตรภาษาเขมร  ห่างจากจุดพบรถกระบะประมาณ 10 เมตรพบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน  70 – 1003  สมุทรสาคร จอดอยู่ข้างทางสภาพรถบังโคลนล้อหลังด้านขวาและท่อไอเสียได้รับความเสียหายเล็กน้อย
    
สอบสวนนายเยาวรักษ์  ชาติฉลาด  อายุ  44 ปี  บ้านเลขที่  147  หมู่ที่ 9 ต.เขวา อ.เมือง จ.สุรินทร์  คนขับรถ 6 ล้อ ซึ่งรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ กล่าวว่า ตนเองขับรถบรรทุกอะไหล่รถมาจากกรุงเทพ จะนำไปส่งที่จังหวัดนครสวรรค์  ขับตามทางมาพอมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงโครม ตนรู้ว่ารถถูกชนจึงจอดรถลงมาดูเห็นรถยนต์กระบะคันดังกล่าวตกลงไปข้างทาง และเห็นคนขับรถเปิดประตูรถลงมาและวิ่งขึ้นถนนหลบหนีไป
    
นายเอียม ชาวเขมร ผู้ได้รับบาดเจ็บที่พอที่จะพูดภาษาไทยได้บ้าง ให้การว่า ตนเองและเพื่อนๆ เดินทางมาจากจังหวัดสระแก้วจะไปทำงานที่จังหวัดชัยนาท ตอนเกิดเหตุไม่รู้เรื่องเพราะหลับมากันทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าคนขับคงหลับในและไปชนท้ายรถ 6 ล้อดังกล่าวอย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามคนขับรถกระบะมาดำเนินคดีในข้อหาขนแรงงานต่างด้าวต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์