ดวงประจำวัน 04/08/49

วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พุทธศักราช 2549

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 9 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้มหาฤกษ์ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้



หากเกิดเป็นชายเป็นคนรักความยุติธรรมและยึดมั่นความถูกต้องที่ดีงาม เอาใจใส่กับการศึกษาร่ำเรียนทุกด้านจนชำนาญและรอบรู้กระจ่าง เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงและร่มเย็น ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากให้ความรักนับถืออย่างยิ่ง



หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ แม้นเยาว์วัยจักไม่ร่ำรวยต่อเมื่อเติบใหญ่วัยดึกต้องมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ด้วยสิ่งสินเงินทอง ไร่นาเรือกสวนผู้คนรักนับถือได้พึ่งพามากหลายยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกมี ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็คงผ่านมือไปมาด้วยดียากที่จะเก็บกักได้นานวัน คนรักคู่ครองก็ชอบคิดสั้นเอาแต่ใจตนคงต้องเสาะหาใหม่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้หากยังขืนนั่งหรือนอนฝันหวานก็คงผ่านโอกาสทอง เนื่องแต่ทุกอย่างมันฉับพลันเร็วปานสายฟ้าแลบ ทั้งเรื่องการต่อรองเงินทองและการงาน ความรักทั้งคนเก่าและรายใหม่ช่วงนี้คงได้แต่เห็นใจสดใสยาก

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ทั้งกิจการตนเองและเป็นพนักงานใครเขา เงินทองแม้นจะเข้าออกลื่นมือแต่ก็ไม่วายกลุ้มใจกับมันจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่ายต้องอดกลั้น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้ทุกอย่างคงต้องหน้าชื่นอกตรมไปพลางก่อน ทุกอย่างมันบ่แน่ ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งการต่อรองและเงินทองลาภผลบางส่วน หรือกิจการงานการเกี่ยวข้องกับใครไม่ว่าเรื่องใด

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ทุกอย่างมันง่ายดายจนน่าตื่นตกใจ แต่ทุกอย่างมันเป็นมาได้ก็กรรมเก่าเราก่อมาดีเท่านั้น กับใครบางคนเขาเกิดคิดสั้นเอาแต่ได้ระวัง ช่วงนี้หวังพึ่งพาเขาต้องเป็นเพศตรงข้ามคนต่างวัยจึงสมใจนึกได้หนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้คงต้องจำใจปีนเกลียวกับคนอีกฝ่าย แต่ก็ต้องผิดใจกับใครอีกส่วนจนได้ ทั้งในสายงานแลเรือนนั่นหนา เงินทองมีมาแต่ก็พร้อมจ่ายออกไป เดินทางขลุกขลักทั้งไปและกลับ เรื่องรักวัยแลฐานะคือตัวแปรน่ะ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้หลายด้านมากประการกำลังเบ่งบานเข้าสู่เป้าหมายสมใจ ทั้งกิจการงานการต่อรองแลเงินทอง เดินทางแต่ละแห่งก็ต้องได้ดั่งใจนึกไว้ สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังไม่วายคิดมากถึงความหลังครั้งเก่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์