ดวงประจำวัน 03/08/49

วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 9 คํ่า เดือน 9 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 11.06 นาฬิกา กทิงวัน (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้



หากเกิดเป็นชายเป็นคนหุนหันพลันแล่นโมโหโกรธาง่ายมีปัญญาแต่ไร้เหตุผล เรื่องการศึกษารํ่าเรียนใส่ใจและต้องจบได้ตามขั้นตอน รู้จักหารู้จักจ่ายเติบใหญ่เขาต้องรวยเงินตรา สร้างหลักปักฐานด้วยลำขาความสามารถยิ่ง เกิดแห่งหนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกลแล



หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองเสมอ เจออุปสรรคปัญหาก็แก้ไขด้วยปัญญา เรื่องรํ่าเรียนก็ต้องจบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่ ต้องมีหลักฐานมั่นคงยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้เรื่องเก่าแต่คราวก่อนจักย้อนมารุงรังสมอง เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาเสมอนี่นา สัญญาด้วยปากกันไว้ก็เปลี่ยนแปลงไปง่ายดาย สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้เกิดเหนื่อยหน่ายและอ่อนล้าจิตใจ วาดหวังหรือกะพึ่งพาใครไม่ค่อยจะได้ดั่งใจเรารัก เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาที่ต้องคิดหนัก เอกสารบางอย่างกำลังเป็นปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาจับผิดเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้บางเรื่องบางทีอาจจะต้องจำใจปล่อยวางไป หรือรอดวงดีจึงค่อยเดินหน้าสู้ หากขืนดิ้นรนอาจจมมากกว่าเดิมมา สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้เป็นตัวปัญหาเสมอ ความรักเราเองก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนาอย่าวู่วาม

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือความวุ่นวายทั้งหลายแหล่เกิดแต่ความโลภหลายของเราเองเป็นตัวตั้ง เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้า คู่ครองคนรักก็ยังตั้งตาแต่หึงหวงปวดขมอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ให้รับรู้เอาไว้ ไม่มีเหาก็อย่าหาเหาใส่หัว รับรองเขาคํ้าประกันใครมันคือต้นตอแห่งทุกข์ตอนหลัง เดินทางไปไหนไกลเรือนมั่งคงโปร่งใจ เรื่องของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกครั้งนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้มีคนคอยแกล้งและปั้นนํ้าเป็นก้อนให้ร้อนหัวใจ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป ต่อรองเรื่องใดเพศตรงข้ามคนต่างวัยช่วยได้ คํ่านี้ปีนเกลียวกับคนรักอีก.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดหนักกับเรื่องผ่านไปและเรื่องใหม่เพิ่งมาถึงด้วย นํ้าใจและนํ้าเงินมันผูกพันพาให้จิตใจไม่สบายเอาเลยช่วงนี้ เดินทางแต่ละทีต้องระวังอันตราย ความรักก็ยังไม่สนิทใจดั่งเดิมมานักละ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์