ดวงประจำวัน 21/04/52

วันอังคารที่ 21 เมษายน 2552

สุริยคติกาล วันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2552 ค.ศ. 2009 จันทรคติกาล ตรงกับวันอังคาร  แรม 12 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู  เอกศก จุลศักราช 1371 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.02 น. เที่ยงจริง เวลา 12.17 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.32 น. จันทร์ขึ้น เวลา 03.25 น.
 
วันนี้ เวลา 00.00-10.42 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยศตภิสัชนักษัตรฤกษ์ที่ 24 ประกอบด้วยเทวีแห่งฤกษ์ พระพฤหัสบดี (5) เป็นพระเคราะห์ผู้รักษาฤกษ์ เป็นบูรณฤกษ์ เทวี แปลว่า นางพญา หมายถึง สตรีผู้มีฐานะและตำแหน่งสูง เวลา 10.43-24.00 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยปุรพภัทรบทนักษัตรฤกษ์ที่ 25 ประกอบด้วยเพชฌฆาตแห่งฤกษ์ เพชฌฆาต แปลว่าผู้ฆ่า มีพระราหู (8) เป็นพระเคราะห์ผู้รักษาฤกษ์ ทำการเพื่อให้สิ่งที่เข้ามาพ่ายแพ้ ข่มขวัญ น่ายำเกรง มีความขลังและมีความศักดิ์สิทธิ์ จึงไม่เหมาะสำหรับงานมงคล เวลา 00.00-06.02 น. ห้ามทำการมงคล เวลา 06.03-10.42 น. ทำการมงคลได้สารพัดตามฤกษ์บนหมวดเทวีฤกษ์ เวลา 10.43-24.00 น. ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดเพชฌฆาตฤกษ์ ทิศที่เป็นมงคล คือ ทิศประจิม (ตะวันตก) ทิศอัปมงคล คือ ทิศบูรพา (ตะวันออก) สีประจำวัน คือ สีชมพู สีสิริมงคล คือ สีเหลือง น้ำตาล สีอัปมงคล คือ สีขาว งาช้าง ราศีที่ดาวศรีสถิต คือ ราศีกุมภ์ ราศีที่ดาวกาลีสถิต คือ ราศีกุมภ์
 
เด็กเกิดวันนี้ เด็กชาย
 
เป็นบุรุษที่เฉลียวฉลาด พูดเขียนคิดค้นเก่ง มีจิตใจที่เข้มแข็ง กล้าหาญ มีน้ำใจดี แต่ใจร้อน ชอบอาสาเจ้านาย เป็นทหารตำรวจช่างเทคโน โลยีดี ผู้ใหญ่เมตตา เป็นที่พึ่งของพ่อแม่

หากเป็นเด็กหญิง

เป็นสตรีที่มีรูปร่างหน้าตาดี มีความสามารถในการพูดเขียนและคิดค้น ติดต่อกับสังคมและธุรกิจได้ดี  เอาชนะอุปสรรคได้  ขยันหมั่นเพียร มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน อนาคตเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง หลักฐานมั่นคง

เกิดวันอาทิตย์ ระวังสุขภาพ ได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่ มีรายจ่ายมากขึ้น เงินทองถูกใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ มีการเดินทาง เพื่อนฝูงได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่  ได้ของฝากของขวัญ (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) : การดูศีรษะของคน : คนที่มีศีรษะโตกว่าธรรมดาและด้านหน้าใหญ่ทั้งมีความสง่าด้วย แบบที่เขาเรียกว่าหัวช้าง ท่านว่าผู้นั้นเป็นคนมีบุญวาสนา มีตบะ มีสติปัญญาดี)
 
เกิดวันจันทร์ เพศตรงข้ามให้สิ่งของอันต้องตา  ถูกยกย่องให้เป็นผู้นำ มีรายได้เข้ามาหลายทาง การเงินหมุนเวียนดีขึ้น ได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่ครองคนรักปรับความเข้าใจกันได้ (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) : การดูศีรษะของคน : คนที่มีศีรษะโตและยาว ท่านว่าผู้นั้นมีปัญญาสุขุมยิ่งนัก ความจำดีมาก แต่ทว่าเป็นคนพูดน้อย ไม่ชอบการโอ้อวดเหมือนคนทั้งหลาย)
 
เกิดวันอังคาร มีลาภผลเล็กน้อย ระวังไฟและของร้อน การงานมีคู่แข่ง ระวังการใช้จ่าย ได้ศึกษาเล่าเรียนต่อ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี บริวารคนรับใช้จะเจ็บป่วย (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) : การดูศีรษะของคน : คนที่มีศีรษะแบน ท่านว่าผู้นั้น มีนิสัยชอบพลิกแพลง จิตใจไม่เสมอต้นเสมอปลาย มักเป็นไปตามอารมณ์ในขณะนั้น)
 
เกิดวันพุธ ได้ของฝากของขวัญ มีลาภ       เกี่ยวกับการเงิน บริวารให้การสนับสนุนด้วยดี ทำงานหนักขึ้น หากเจ็บป่วยไม่นานก็จะหาย มีรายจ่ายมาก   ขึ้น มีเวลาน้อยที่จะให้กับคนรัก ระวังเรื่องอาหารการกิน ระวังจะถูกหลอกลวง (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน)
 
เกิดวันพฤหัสบดี มีการตกแต่งที่อยู่อาศัย มีรายจ่ายมากขึ้น  อาชีพมีความเจริญก้าวหน้า ได้ลาภเป็นสิ่งของเงินทอง ควรรักษาสุขภาพให้ดี ได้คบหาสมาคมผู้คนมากมาย (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) : การดูศีรษะของคน : คนที่มีศีรษะเล็ก ท่านว่าผู้นั้น มีความจำน้อย แต่ทว่าการพูดจาปฏิภาณโต้ตอบได้ทันท่วงที)
 
เกิดวันศุกร์ การงานประสบความสำเร็จ ได้รับผลตอบแทนเป็นที่พอใจ ได้ลาภ ได้มิตรสหาย ได้พบคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้าม คนทางไกลจะแวะเวียนมาหา ระวังดูแลรักษาสุขภาพให้ดี (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) : การดูศีรษะของคน : คนที่มีเส้นผมดำและใหญ่ ท่านว่าผู้นั้น มีจิตใจแน่นอนมั่นคง ซื่อสัตย์สุจริตมาก ไม่มีการหักหลังผู้อื่น)
 
เกิดวันเสาร์ ระวังสุขภาพ มีงานใหม่เข้ามาให้ทำ คนที่เคยมีปัญหากันจะปรับความเข้าใจกัน  การงานมีลู่ทางแจ่มใส ได้งานที่ถูกใจ ต่อสู้แข่งขันก็จะมีชัยชนะ (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) : การดูศีรษะของคน : คนที่มีเส้นผมเล็กบาง ท่านว่าผู้นั้น มีจิตใจดีเฉลียวฉลาด ทำการงานเจริญรุ่งเรืองดี เป็นที่เคารพของประชาชนทั่วไป).

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์