ฮือฮาปรากฏการณ์คุณป้าเฉิ่ม แจ้งเกิดร้องเพลงสุดไพเราะ

เมื่อ 18 เม.ย. บีบีซีรายงานปรากฏการณ์ฮือฮาในวงการบันเทิงของโลกตะวันตก กับการแจ้งเกิดของดาวดวงใหม่ที่โด่งดังข้ามทวีปจากเกาะอังกฤษไปถึงอเมริกา ภายในเวลาสัปดาห์เดียว

และที่ตื่นตะลึงกันเป็นพิเศษก็คือ ดาวดวงนี้เป็นหญิงอายุ 47 ปี หน้าตาไม่ได้สะสวย รูปร่างท้วม แต่งตัวออกจะเฉิ่มเชย และไม่มีแววดาราแม้แต่นิดเดียว แต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยอดผู้ชมคลิปหญิงรายนี้ร้องเพลงในรายการประกวดในเว็บไซต์ยูทูบ พุ่งไปถึง 50 ล้านครั้งแล้ว ดาราฮอลลีวู้ดอย่างเดมี่ มัวร์ และแอชตัน คุตเชอร์ ก็เป็นแฟนตัวยงด้วยเช่นกัน

หญิงรายนี้มีชื่อว่า ซูซาน บอยล์ เป็นสาวโสดชาวสก็อต ไม่มีอาชีพ อาศัยอยู่หมู่บ้านเวสต์โลเธียน เมืองแบล๊กเบิร์น

โด่งดังจากการไปร่วมรายการประกวดร้องเพลง Britain′s Got Talent ทางสถานีไอทีวี อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 เม.ย.2552 โดยนาทีแรกที่ปรากฏตัวบนเวที ผู้ชมและกรรมการบางคนยังแสดงอาการหัวเราะเยาะเย้ย ไม่อยากจะเชื่อที่ผู้หญิงรุ่นป้าคนนี้กล้ามาประกวด ยิ่งซูซานกล่าวว่า ฝันอยากจะเป็นนักร้องแบบ เอเลน เพจ ยิ่งทำให้ผู้ชมบางคนยิ้มเยาะอย่างเหยียดๆ กระทั่งเมื่อซูซานขับขานเพลง  I Dreamed A Dream จากละครเพลงเรื่อง Les Miserables ด้วยเสียงไพเราะมหัศจรรย์ ทุกคนเริ่มตะลึงและปรบมือให้ จนเมื่อจบเพลงมีทั้งเสียงปรบมือและร้องเชียร์ดังสนั่นหอประชุม กรรมการต่างเทคะแนนให้อย่างไม่มีข้อสงสัย

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สื่อมวลชนอังกฤษต่างตีข่าวซูซาน บอยล์ โด่งดังไปทั่วประเทศ ส่วนสื่อมวลชนอเมริกันติดต่อขอสัมภาษณ์ไม่ขาดสาย

รวมถึงข่าวเอบีซี รายการแลร์รี่ คิง ของซีเอ็นเอ็น และทอล์กโชว์สุดดังของโอพร่าห์ วินฟรีย์ นอกจากนี้ยังมีคลิปเพลง Cry Me a River ที่ซูซานเคยร้องเมื่อปี 2542 เผยแพร่ออกมาอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์