ตะลึง!!! พ่อดาราเด็ก สลัมด็อกฯ ฉาวอีก.... คราวนี้กะ รวย ด้วยการขาย ลูกสาว

แม้ว่ากระแสฟีเวอร์ของภาพยนต์ระดับ 8 รางวัลออสการ์ อย่าง "สลัมด็อก มิลเลียนแนร์" จะเริ่มสร่างซาลงไปบ้างแล้ว

แต่ดูเหมือนว่าควันหลงจากภาพยนต์เรื่องนี้ จะยังไม่หมดตามไปด้วย โดยเฉพาะเรื่องราวในทางไม่ค่อยดี ที่เกิดขึ้นกับ "นักแสดงเด็ก" ชาวชุมนุมแออัดจากแดนภารตะ โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวที่ "อัซฮารุดดิน อิสมาเอล" เด็กชายวัย 10 ขวบ ซึ่งรับบทเป็นพี่ชายของพระเอก ถูกพ่อบังเกิดเกล้า "ตบ-ตี" เพราะไม่ยอมออกไปโชว์ตัวนอกบ้านตามที่พ่อต้องการมาแล้ว


แต่ข่าวล่าสุด ท่าทางจะรุนแรงกว่า เพราะครอบครัวของนักแสดงเด็กหญิงคนหนึ่ง คิดถึงขึ้นจะ "ขายลูกสาว" เพื่อเงินก้อนโต

แบบว่าหวังรวยในพริบตาเลยทีเดียว ..... เรื่องก็เรื่องก็คือ "พ่อบังเกิดเกล้า" ของ "รูบิน่า อาลิ" วัย 10 ขวบ ซึ่งรับบทเป็น "ลาติกาในวัยเด็ก" ได้ประกาศให้ผู้ใจบุญรับลูกสาวของตัวเองไปเลี้ยง แต่อย่าหวังว่าจะให้ไปฟรีๆ นะยะ ก่อนอื่นต้องยอมจ่ายเงินให้อั๊วะก่อน สนนราคาเหนาะๆ แค่ประมาณ 12 ล้านบาทเท่านั้นเอง !!!!!!!


สำนักข่าวนิวส์ ออฟ เดอะ เวิล์ด เปิดเผยว่า ได้ส่งสายลับปลอมตัวเป็น "เจ้าอาหรับ" ไปติดต่อขอรับเลี้ยง "รูบิน่า" จากพ่อของเธอ ซึ่งคุณพ่อได้อ้างว่า ต้องเรียกเงินจำนวนถึง 12 ล้านบาท เพราะมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเขา ครอบครัวของเขา และอนาคตของลูกสาว แถมโบ้ยต่อว่า "พวกเราไม่ได้อะไรสักนิกจากภาพยนต์เรื่องนี้"


"ลูกสาวผมน่ะไม่ใช่เด็กธรรมดานะ เธอเป็นคนพิเศษ เป็นเด็กออสการ์เชียวนา" พ่อของรูบิน่า กล่าว

พ่อของรูบิน่า บ่นต่อว่า พวกทีมสร้างหนังน่ะ ไม่ได้ดูแลพวกเราเลย

ตอนแรกก็ให้เงินเราแค่นิดหน่อย แต่ตอนหลังก็ไม่เห็นจะให้อะไรเราอีก ทั้งที่เคยโม้ไว้ว่าจะให้บ้านใหม่ด้วย ตอนนี้ทั้งครอบครัว 7 คนต้องอาศัยอยู่ในห้องแค่ห้องเดียว นอนบนพื้นแข็งๆ ผมก็หาเงินได้แค่วันละ 100 - 150 บาท

 
ก็เข้าใจว่าพ่อเหนื่อย...... แต่การขาย "ลูกสาว" เนี่ยะไม่ควรเป็นทางออก (แถมยังผิดกฎหมายด้วยนะ)

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์