ดวงประจำวัน 19/04/52

วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พุทธศักราช 2552 แรม 10 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 18.35 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวพฤหัส 18.21 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนประหยัดจนกลายเป็นตระหนี่ ฉลาดแต่ขาดความเฉลียวจึงถูกเบี้ยวทั้งชื่อเสียงสิ่งสิน เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร หากแต่ศึกษาแนวหนึ่งไปทำมาหากินอีกแบบ หนึ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีจิตใจมั่นคงเป็นครั้ง เป็นคราว ชอบช่วยเหลือค้ำชูช่วยเหลือคนอกตัญญูจึงต้องปวดใจตนบ่อยครั้ง การศึกษาร่ำเรียนเอาจริงแต่สมองหรือความจำไม่ค่อยจะอำนวยนัก เติบใหญ่ได้ครองคู่ กับคนมั่งคั่งยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องพี่ปัญหาน้องและคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ปวดกระดองใจจัง บางคราวเจอคนคอยหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่าย แม้แต่ญาติและบริวารรอบกาย ลาภผลมีมาแต่อยู่ด้วยไม่นาน ความรักก็ยังสดใสซาบซ่าอยู่นี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายประการกำลังเบ่งบานด้วยดี ต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครไว้บ้างก่อนหนา เงินทองคงต้องจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องของความรักท่านเองต้องหนักแน่นเข้มแข็งบ้าง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ความโลภหลายยังคงเป็นตัวบ่อนทำลาย ทั้งชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่แม้แต่ความศักดิ์สิทธิ์ของฤทธิ์เดชด้วยหนา ชื่อเสียงช่วงนี้มักมีคนเอาไปแอบอ้างปั้นเป็นก้อน คนรักคู่ครองก็ใจร้อนไปไฟไหม้ฟางอยู่นี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือต้องคิดมากกับปัญหารอบด้าน ความคิด อ่านของท่านกำลังดีมีผล หากแต่ความโลภจึงพาให้เกิดความโง่บังความฉลาดรอบคอบไปบ้าง ช่วงนี้เรื่องรักค่อยสงบและปลงได้ด้วยดี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ให้รู้ไว้ปลาน้อยมักถูกปลาใหญ่กินได้ง่าย แม้แต่เรื่องของงานการลาภผลหรือการแบ่งปันผลพวงทั้งปวงมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดคำจาด้วยไม่ ช่วงนี้รักเขาชอบใครหากหลงมักสิ้นเปลืองหมดตัว
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สะบัดร้อนสะบัดหนาวทั้งที่มิได้ป่วยไข้อันใด ใจกล้าหน้าด้านบ้างจึงรอดตัวทุกด้านไปด้วยดี สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายหากใจถึงและไม่มัวแต่อายใคร เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องสะท้อนและสะเทือนจิตใจตนมากด้าน กะการบางอย่างก็ยังคงเคว้งคว้างอ้างว้างอยู่มองหาฝั่งหรือที่เกาะยาก ต้องจำใจถอยหลังกลับรังเก่าก่อนได้เป็นดี ทั้งเรื่องงานการแม้แต่ เรื่องของความรักด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์