ดวงประจำวัน 18/04/52

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พุทธศักราช 2552

แรม 9 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ วันธงชัยตามกาลโยค ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบ การมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและคิดใหญ่ใฝ่สูง หากแต่ตั้งตนไว้ชอบประกอบกรรมดีเป็นที่ตั้ง ทั้งเป็นคนเชื่อถือรับฟังเหตุผลต้นปลายของหลักธรรมคำสอนของคนมีปัญญาเหนือกว่า เติบใหญ่สูงวัยต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง เป็นครูเขาอาจารย์คนได้ ผู้คนรักนับถือให้การวางใจ ไม่ว่าจะอยู่หนใดต้องมีคนยกย่องนับถือ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่เด่นดังร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หมายมั่นปั้นใจมากมายเกินไป แทนที่จะได้มากกลับเหลือน้อยลงไป ทั้งเม็ดงานและเม็ดเงินด้วยหนา สัญญาและการตกปากรับคำใครมายังเป็นภาระยิ่ง ความรักก็แสนจะเปราะเรื่องญาติก็ยังเป็นปัญหาจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้น่าจะต้องสงสารตนเองเอาไว้บ้างเป็นดี ช่วงนี้ทุกอย่างทำคุณกับใครเสมือนไฟตกน้ำร่ำไป สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง การดันทุรังบางอย่างกำลังลงตัวสมใจ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่น่ะ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจมากด้านหลายปัญหา เงินทองยังคงจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าเพื่อการอยู่รอดแต่ละวันมา กับใครบางคนก็ไม่เหมือนเช่นเดิมมากนัก ลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภแม้แต่เรื่องรักด้วยซี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากยังขืนเอาความโลภเป็นตัวตั้ง หรือรับฟังใครอื่นเกินปัญญาความสามารถเราเกินไป แทนที่จะได้เร็วกลับเป็นช้า หรือได้มากจักเหลือน้อย ทั้งงานการเงินทองแม้แต่เรื่องของความรักนั่นนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เป็นทุกข์เหลือหลายและคิดมาก จากสุขจึงกลายเป็นทุกข์อีกหนจนได้ สุขภาพกายหากยังขืนประมาทห่างหยูกยาก็ต้องล้มหมอนนอนฟูกอีกหน ลาภผลมีแต่มักอยู่ด้วยไม่นานนัก คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากจังนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่ามัวแต่ลังเลใจตน หรือต้องพึ่งพาตนเองมากกว่าใครอื่นเขามั่ง การดันทุรังบางอย่างกำลังลงตัวสมใจ ถ้าหากใจไม่ถึงหรือมัวแต่ เกรงใจใครก็ถูกผีบ้านผีป่าคว้าไปครองก่อน กับคนรักหนักแน่นบ้างดี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงขลุกขลักกับเรื่องเก่า หรือความโลภหลายยังคงครองจิตใจเรามากเกินไป ทุกด้านทุกประการกว่าจะถึงมือมามันแสนจะชักช้ายิ่ง ทั้งงานการเงินทองการต่อรอง แม้แต่เรื่องของความรักด้วยนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์