หนุ่มใส่เสื้อแดงบุกขอสมัครเป็นทหารเสือพระราชา



เมื่อเวลา 23.00 น. วานนี้ (17 เม.ย.) ศูนย์วิทยุนครเชียงใหม่ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย ที่บริเวณถนนในหมู่บ้านระมิงค์นิเวศน์ ถ.ทิพยเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่


ใกล้สถานที่ตั้งวิทยุชุมชนวิหคเรดิโอ ของกลุ่มคนเสื้อเหลือง จึงได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ไปตรวจสอบพบกลุ่มการ์ดของคนเสื้อเหลืองชุดทหารเสือพระราชา กำลังควบคุมตัวชายคนหนึ่งใส่เสื้อสีแดง พร้อมมีดปลายแหลม
1 เล่ม รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ 1 คัน โดยชายดังกล่าวได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า ทราบชื่อว่า นายศักดิ์ชัย วิริยะ อายุ 50 ปี บ้านอยู่ชุมชนประตูก้อม ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มการ์ดคนเสื้อเหลือง ได้บอกว่า ขณะที่กำลังตรวจเฝ้าระวังอยู่ในหมู่บ้าน ได้เห็นนายศักดิ์ชัย ใส่เสื้อแดง ขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนอยู่ถนนในหมู่บ้าน

จึงได้สอบถามชายคนดังกล่าวว่า ต้องการพบกับนายโต้ง แกนนำพันธมิตรฯ เชียงใหม่ ซึ่งทางการ์ดคนเสื้อเหลือง ได้ตรวจค้นใต้เบาะรถพบมีดปลายแหลมอยู่
1 เล่ม จึงขอยึดไว้ เพื่อความปลอดภัย แต่นายศักดิ์ชัยไม่ยอมจึงเกิดการกอดปล้ำกันขึ้น และแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ


นายศักดิ์ชัย ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา ได้บอกว่าสาเหตุที่เข้ามาเพื่อต้องการพบกับนายโต้ง หรือ เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา แกนนำพันธมิตรฯ เชียงใหม่

เพื่อต้องการสมัครเป็นการ์ดทหารเสือพระราชา แต่ไม่ทราบว่าทำไมถูกทำร้าย แต่ไม่ขอเอาเรื่อง เพราะตนก็ใส่เสื้อแดงเข้ามาด้วย อย่างไรก็ตาม ต้องขออาวุธมีดคืน เพื่อเอาไว้ป้องกันตัว
ทางตำรวจได้ขอยึดไว้ พร้อมทั้งได้จดชื่อที่อยู่นายศักดิ์ชัย ไว้ และเห็นว่าทั้งสองฝ่ายเป็นเพียงทะเลาะวิวาท

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์