ดวงประจำวัน 08/04/51

วันพุธที่ 8 เมษายน พุทธศักราช 2552 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนฉลาดในการครองใจผู้คน ทั้งเมื่อตั้งต้นเรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหราท่ามกลางสังคมเด่นดัง ผู้คนได้พึ่งพาใบบุญมากหลาย ชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับนับถือของคนไกลใกล้เสมอแล

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนชอบคิดค้นและดิ้นรนเสมอ ขยันและเอาจริงกับทุกสิ่งทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใดด้วย ชอบช่วยเหลือสังคมคนหมู่มาก ต้องตั้งหลักปักฐานได้ปัญญาความสามารถยิ่ง เติบใหญ่ชีวิตมั่นคงเหนือน้องพี่ทั้งหลายนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดน้อยเนื้อต่ำใจหรือยังไม่วายหวั่นไหว บางอย่างก็อาจเกิดร้อนใจเพราะคนรอบข้างยั่วยุปวดขมอง เงินทองก็คงต้องจำใจลำเลียงของเก่าออกมาจ่าย ในเชิงของความรักหากยังไม่เคยอกหักช่วงนี้ทำท่าจะเจอมั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ กำลังหวั่นไหว หรืออาจจะต้องล้มเลิกเปลี่ยนแปลงไป โชคและฟ้าดินกำลังเข้าข้างท่านมี เงินทองแม้นจะต้องจำจ่ายบ้างก็น่าจะต้องจำยอมหนา คนรักคู่ครองญาติพี่น้องยังคงคิดมากวิตกไปเองมี
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงสงสัยและเกิดข้องใจกับปัญหาแต่วันวานมา สัญญาบางอย่างกำลังเปลี่ยนแปลงไป สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายเกินคาดไว้ ต่อรองแต่ละอย่างยังคงจะต้องพึ่งพาใครเขามั่งดี ช่วงนี้ความรักมักเจอคนแทรกแซงระวังบ้างน่า
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา บางเรื่องบางอย่างอาจปล่อยวางเปลี่ยนไปตามดวงเถิด เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็ต้องห่วงเอาไว้บ้าง เงินทองบางส่วนอาจจำจ่ายด้วยจำใจ ความรักเราเองยังคงคิดมากนั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เจอปัญหาเรื่องราวต้องคิดมากวิตกกังวลหลาย ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ น้ำคำน้ำใจคนรอบข้างยังสร้างปัญหาให้คิดหนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย เรื่องรักยังคงคิดมากกับคนเก่าผ่านมา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดและต้องคิดมากหลายด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่างอยู่ เดินทางก็ไม่โปร่งใจทั้งไปและกลับ ลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภ คนรักคู่ครองยังคงคิดมากพูดง่ายฟังยากต้องทนทำใจ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา หากหูเบาใจอ่อนอาจเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ทั้งใน สายงานเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา บางเรื่องบางอย่างกำลังเข้าทำนอง “ไม่มีเหาหาเหาใส่หัว” เรื่องรักก็ทำท่ามั่วซั่วชอบกล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์