ดวงประจำวัน 05/04/52

วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พุทธศักราช 2552

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี สิงห์ เวลา 17.31 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอารมณ์ร้อนและวู่วามแบบไฟไหม้ฟาง หรือ หูเบาใจน้อยคอยแต่มองโลกในแง่ร้ายอยู่ร่ำไป เรื่องร่ำเรียน ก็จบได้ตามขั้นตอน แต่มักศึกษาแนวหนึ่งไปทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง แต่ก็ต้องตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงด้วยดี

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเอาแต่ใจและใช้อารมณ์แบบไม่มองตาม้าตาเรือ หรือเอา ความเชื่อของตนเองเป็นใหญ่ บางครั้งก็หาใครให้ความสนได้ยาก เติบใหญ่วัยต้นลำบากตอนปลายมั่งคั่งร่ำรวยเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างคงต้องเสมอต้นเสมอปลายเอาไว้ได้เป็นดี ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานและน้ำคำน้ำใจกับใครต่อใคร เงินทองลาภผลมีมาหากแต่อยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องรักก็ยังคงปกติธรรมดาทุกราย
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้น่าจะต้องสงสารตนเองเอาไว้ก่อนได้เป็นดี ช่วงนี้คนเห็นอกเข้าใจท่านมี น้อยลงมา เงินทองคงต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพรางก่อน รักเขาชอบใครวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญต่อกันมา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจหรือยังคงต้องวุ่นวายใจเรื่องเก่าหลายประการ เงินทองยังคงผ่านมือหลายจำนวน สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายสุดพรรณนา นี่นา ทั้งกิจการท่านเองเป็นพนักงานใคร ความรักก็ยังแสนจะสดใสนี่นา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องเข้าใจให้ ตรงทาง หรือต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งเรื่องราวท่านเอง และเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็ยังคงเข้าออกลื่นมือหรือต้องมีทบทวนบางอย่างบ้าง คนรักคู่ครองชอบเข้าข้างใครอื่นร่ำไปนั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด และยังคงต้องคิดมากกับหลายด้านมากประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือเข้าออกลื่นไหลด้วยดี ช่วงนี้ต้องมีการต่อรองเกี่ยวข้องคนมากหน้า สัญญารักกำลังเบ่งบานหรรษาเป็นรูปธรรมมีมา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายหลากมากด้านก่อความรำคาญให้ หรือบางเรื่องกำลังเข้าทำนองมังกรเกยตื้นต้องถูกกุ้งฝอยหยอกเย้าเอาบ้างเป็นธรรมดา เงินทองมีมาหาได้แต่อยู่ด้วยไม่นาน ความรักมักเข้าใจผิดพาให้คิดมากต่อกัน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกด้านทุกประการหากยังขืนมัวแต่เกรงใจใคร หรือกลัวอายขายขี้หน้าเขาคงชวดได้สิ่งประสงค์ เดินทางห่างเรือนระวังป่วยไข้ ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่ระแวงสงสัยเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์